Tour du lịch Nhật Bản: Khám phá đất nước Nhật Bản trong chuyến đi 4 ngày 3 đêm

CEO Hạnh David
Chuẩn bị cho một hành trình khám phá đầy ấn tượng và đậm chất Nhật Bản trong "Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm". Hòa mình vào văn hóa hiện đại và truyền...

Chuẩn bị cho một hành trình khám phá đầy ấn tượng và đậm chất Nhật Bản trong "Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm". Hòa mình vào văn hóa hiện đại và truyền thống, mỗi ngày là một chặng đường mới, mở ra những trải nghiệm văn hóa độc đáo, cùng với những cảnh đẹp thiên nhiên trữ tình.

Chương trình Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: TP. HCM - Narita

Kết thúc khoảng thời gian trên máy bay đến với Nhật Bản, mọi người sẽ làm thủ tục nhập cảnh bắt đầu chuyến hành trình tìm hiểu "Xứ sở hoa anh đào". Đền Naritasan Shinshoji là địa điểm đầu tiên đoàn khách cùng khám phá khi đến Nhật Bản.

Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Đền Naritasan Shinshoji

Nằm ở thành phố Narita, đây là một địa điểm tôn giáo tại Nhật Bản, hàng triệu du khách đã đến đây hàng năm. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm không khí tâm linh và yên bình, với những tòa tháp đỏ rực rỡ và các cổng torii đỏ nổi bật trước mắt. Tòa nhà chính của đền là một kiệt tác kiến trúc với đỉnh mái vàng rực, tạo nên sự hòa quyện với cảnh đẹp xung quanh.

Một góc đền Naritasan Shinshoji - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Một góc đền Naritasan Shinshoji

Xung quanh khuôn viên đền là những ngôi đền và chùa, giúp du khách hiểu rõ hơn về văn hóa và lịch sử Phật giáo Nhật Bản. Đền Naritasan Shinshoji thường xuyên tổ chức những lễ hội và sự kiện tôn giáo, giúp du khách hiểu rõ về truyền thống tâm linh của đất nước.

Sau khi kết thúc hành trình khám phá đền Naritasan Shinshoji, đoàn khách sẽ làm thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi chuẩn bị cho chuyến hành trình ngày hôm sau.

Ngày 2: Narita - Tokyo

Ngôi đền Asakusa Kannon là địa điểm đầu tiên trong ngày thứ 2 Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm, là biểu tượng cho sự linh thiêng và lịch sử Tokyo. Với lịch sử hơn một thiên niên kỷ, điểm đến trở thành điểm đến thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Ngôi đền Asakusa Kannon biểu tượng cho sự linh thiêng và lịch sử Tokyo Ngôi đền Asakusa Kannon biểu tượng cho sự linh thiêng và lịch sử Tokyo

Những cánh cổng Kaminarimon với đèn lồng và cặp người bảo vệ làm nổi bật lên hình ảnh ngôi đền. Ngay sau cánh cổng là con đường thương mại nổi tiếng Nakamise, với không khí mua sắm đầy sôi động và mua sắm những sản phẩm độc đáo.

Ngôi đền Asakusa Kannon Ngôi đền Asakusa Kannon

Đền Kannon là nơi thờ Đức Phật Quan Thế Âm Bồ Tát, trái tim của Senso-ji. Điểm nhấn cho nơi đây là những kiến trúc phong cách Nhật Bản truyền thống và những tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Nơi đây là địa điểm cho du khách thập phương đến cầu cho sự may mắn, an lành.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Gần với ngôi đền, đoàn du lịch sẽ di chuyển đến tham quan tại tháp truyền hình Tokyo Skytree, địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Tokyo. Được khánh thành vào năm 2012, ngọn tháp đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và là một điểm nhấn khi đến với thành phố Tokyo.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Tháp truyền hình Tokyo Skytree mùa hoa anh đào

Kiến trúc của Tokyo Skytree được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với màu trắng và những đường nét đầy tinh tế, đã trở thành một tác phẩm kiến trúc độc đáo. Tháp được trang bị những công nghệ hiện đại, đảm bảo cho việc truyền sóng và giao tiếp được thực hiện một cách hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về truyền thông và giải trí ngày nay.

Kết thúc hành trình buổi sáng, đoàn khách sẽ được thưởng thức tại các quán ăn địa phương, sau đó tiếp tục hành trình đến với khu phố điện tử Akihabara. Khu phố còn được biết đến với cái tên "Electric Town" thiên đường điện tử độc đáo của Tokyo. Akihabara thu hút hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới với sự kết hợp giữa sự hiện đại và không gian truyền thống.

Khu phố điện tử Akihabara - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Khu phố điện tử Akihabara

Không khí sôi động đầy cuốn hút của những cửa hàng điện tử và siêu thị manga sẽ cuốn hút du khách ngay từ khi bước chân vào. Những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo, các cửa hàng điện tử thông minh tất cả đều hấp dẫn ánh nhìn của mọi người.

Nơi đây còn có những cửa hàng chuyên về các món quà lưu niệm anime, figure của nhân vật yêu thích và các sản phẩm otaku đều tạo một không gian độc đáo, thu hút những người yêu thích nghệ thuật manga. Không chỉ là trải nghiệm mua sắm, đây còn là nơi để du khách cảm nhận sự đa dạng của văn hóa giải trí ở Nhật Bản.

Bảo Tàng Kỹ Thuật số Mori là điểm đến tiếp theo của hành trình Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm. Nằm tại trung tâm Tokyo, bảo tàng là một không gian nghệ thuật độc đáo kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ số, tạo trải nghiệm vô cùng sáng tạo và tinh tế cho du khách. Được thành lập bởi tập đoàn Mori Building, bảo tàng mang đến cho chúng ta một góc nhìn mới về cách tương tác với thế giới công nghệ trong thời đại kỹ thuật số.

Bảo tàng công nghệ số Mori - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Bảo tàng công nghệ số Mori

Ngoài hiểu được những tiến bộ mới mẻ, nơi đây còn thách thức tư duy người tham quan thông qua các triển lãm tương tác. Tới đây du khách có thể tham quan các trải nghiệm thực tế ảo đỉnh cao, thử nghiệm các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo và khám phá cách công nghệ số đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Bảo tàng công nghệ số Mori là điểm hẹn của những người yêu thích sự sáng tạo và đổi mới.

Chuyển bánh tiếp tục cho chuyến hành trình, chúng ta sẽ khám phá vịnh Odaiba, biểu tượng hiện đại của Tokyo. Nằm ở thềm biển Tokyo, nơi đây trở thành địa điểm tham quan phổ biến cho du khách đến du lịch Nhật Bản.

Vịnh Odaiba Nhật Bản Vịnh Odaiba Nhật Bản

Cầu Rainbow Bridge cây cầu nổi tiếng với ánh đèn led nhiều màu tạo bức tranh lung linh khi màn đêm xuống. Không khí vịnh lãng mạn huyền bí với những tòa nhà cao tầng ánh đèn thành phố phản chiếu trên mặt nước.

Cầu Rainbow Bridge - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Cầu Rainbow Bridge - Vịnh Odaiba

Nơi đây còn là trung tâm giải trí mua sắm, với những trung tâm thương mại lớn, các nhà hàng và khu vui chơi giải trí độc đáo. Bạn có thể đến Odaiba Seaside Park để tận hưởng không khí biển và thư giãn trong khu vườn xanh rợp bóng.

Kết thúc chuyến hành trình cho ngày thứ hai, khám phá những vẻ đẹp của Đất nước mặt trời mọc. Đoàn khách sẽ di chuyển đến nhà hàng địa phương để thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3: Tokyo - Hakone - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm

Làng cổ Oshino Hakkai là điểm đến đầu tiên trong ngày thứ ba. Ngôi làng nằm giữa những cánh đồng xanh tươi và những dãy núi bao quanh. Làng cổ mang đến cho du khách hành trình quay ngược thời gian về quá khứ, nơi ẩn chứa sự yên bình.

Làng cổ Oshino Hakkai mùa đông Làng cổ Oshino Hakkai mùa đông

Nơi đây còn được biết đến với bảy hồ nước trong xanh, những hồ nước là di tích lịch sử quan trọng và còn là nguồn nước quý báu của người dân địa phương. Mỗi hồ nước đều mang bên mình một câu chuyện riêng và tên gọi riêng như hồ Sai, hồ Mushi, thể hiện được sự phong phú và đa dạng của thiên nhiên xung quanh. Những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách truyền thống với mái rợp và sân vườn đẹp mắt.

Làng cổ Oshino Hakkai mùa hè Làng cổ Oshino Hakkai mùa hè

Du khách sẽ có cơ hội tham quan những ngôi nhà cổ để tìm hiểu về lối sống truyền thống của người Nhật và cách họ tận dụng tự nhiên xung quanh. Với không khí yên bình, cảnh đẹp tự nhiên và gần gũi với văn hóa truyền thống, làng cổ Oshino Hakkai là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự thanh bình và đẹp của Nhật Bản truyền thống.

Núi Phú Sĩ là ngọn núi biểu tượng của Nhật Bản, luôn được mọi người nhắc đến khi giới thiệu về đất nước Nhật Bản. Ngọn núi với vẻ uy nghiêm và vẻ đẹp hùng vĩ, một vẻ đẹp tuyệt vời kèm theo giá trị tâm linh lớn mà nó đại diện. Ngọn núi thường được bao bọc bởi những tầng mây trắng bồng bềnh, tạo nên khung cảnh huyền bí.

Núi Phú Sĩ mùa lá vàng Núi Phú Sĩ mùa lá vàng

Đặc biệt vào khoảng thời gian mặt trời mọc nơi đây sẽ trở thành bức tranh thiên nhiên huyền bí và đẹp sẽ, ánh sáng nhẹ nhàng chiếu sáng cho ngọn núi. Chân núi là nơi của những ngôi đền thờ và chùa miếu, kiến cho nơi đây trở thành địa điểm tâm linh nổi tiếng. Mùa đông, núi Phú Sĩ được phủ một tấm áo tuyết trắng xóa, tạo một khung cảnh tuyệt vời giữa bản đồ xanh biếc.

Núi Phú Sĩ mùa hoa anh đào Núi Phú Sĩ mùa hoa anh đào

Mùa xuân, nơi đây lại như được trải những thảm hoa anh đào tạo nên hình ảnh đẹp mắt như tranh vẽ. Núi Phú Sĩ điểm đến cho những người yêu thích việc leo núi và thách thức bản thân mà còn là nơi để tận hưởng sự yên bình, tâm linh và vẻ đẹp trọn vẹn của thiên nhiên.

Tiếp theo đoàn khách sẽ đến với hành trình tham quan các vườn trái cây tại Nhật Bản, một hành trình tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp tươi mới của thiên nhiên, trải nghiệm tương tác và thú vị với các loại trái cây Nhật Bản.

Vườn dâu tây tại Nhật Bản - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm Vườn dâu tây tại Nhật Bản

Mỗi vườn trái cây đều mang một cái gì đó độc đáo và riêng biệt. Các loại trái cây sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, từ dáng đến hương vị. Tham quan vườn trái cây một trải nghiệm để hiểu hơn về sự gắn kết của người Nhật với đất đai và văn hóa truyền thống trồng trái cây của họ.

Kết thúc chuyến hành trình buổi sáng, đoàn khách sẽ đến tham quan tại công viên vườn hoa Hananomiyakokouen, thiên đường của những bông hoa rực rỡ. Vào thời điểm du lịch Nhật Bản mùa xuân, công viên sẽ chìm đắm vào biển hoa anh đào tuyệt vời, với hàng ngàn bông hoa nở rộ tạo cảnh sắc thần tiên. Đến đây du khách còn được khám phá những khu vườn hoa đa dạng với loại cây cảnh khác nhau như hoa hồng, violet, hồng hạc và cả cúc trắng.

Công viên vườn hoa Hananomiyakokouen Công viên vườn hoa Hananomiyakokouen

Những cánh đồng hoa thay đổi màu sắc theo từng mùa, tạo nên bức tranh phong phú và sống động, hấp dẫn những người yêu thích nghệ thuật và thiên nhiên. Một điểm đến lý tưởng cho những buổi picnic, dạo chơi quanh thành phố, tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên.

Ngày 4: Hakone - Narita - TP.HCM - Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm

Hành trình ngày thứ tư sẽ bắt đầu từ Hakone trở về Narita và mua sắm thỏa thích tại Aeon Mall, trung tâm mua sắm lớn và hiện đại tại Nhật Bản, một địa điểm để trải nghiệm văn hóa và giải trí đa dạng.

Aeon Mall - Trung tâm mua sắm lớn và hiện đại tại Nhật Bản Aeon Mall - Trung tâm mua sắm lớn và hiện đại tại Nhật Bản

Nơi kết hợp của các cửa hàng lớn, nhà hàng nổi tiếng và các khu vui chơi giải trí, điểm đến hoàn hảo cho gia đình và nhóm bạn. Trung tâm mua sắm với quy mô lớn, nhiều tầng và hàng loạt cửa hàng đa dạng. Đây còn là trung tâm giải trí với các rạp chiếu phim, trung tâm giáo dục thể thao.

Aeon Mall - Du lịch Nhật Bản Aeon Mall - Du lịch Nhật Bản

Những nhà hàng phục vụ các món ăn ẩm thực đa quốc gia, từ ẩm thực Nhật Bản truyền thống đến đồ ăn nhanh quốc tế, thỏa mãn khẩu vị của thực khách. Một điểm hạn để giải trí tận h

1