Top 5 khách sạn đẹp ở trung tâm Hà Nội năm 2024

CEO Hạnh David
Hà Nội, thành phố của những góc phố rêu phong và nét văn hóa cổ kính, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình giữa cuộc sống hối hả....

Hà Nội, thành phố của những góc phố rêu phong và nét văn hóa cổ kính, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình giữa cuộc sống hối hả. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 khách sạn trung tâm Hà Nội đẳng cấp, mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên.

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Mövenpick Hotel Hanoi

Địa chỉ: số 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Movenpick Hotel Hanoi mang phong cách kiến trúc Pháp tinh tế và lãng mạn. Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất, khách sạn chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong vòng 5 phút lái xe. Với hệ thống 154 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi thu hút, Mövenpick Hotel Hanoi đáp ứng nhu cầu của du khách khi dừng chân tại đây. Đặc biệt, khách sạn còn có trung tâm thương vụ tiêu chuẩn 5 sao và trung tâm thẩm mỹ và thể chất đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn Movenpick Hotel Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách sạn Melia Hà Nội

Địa chỉ: số 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Melia Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao đắt giá nhất Hà Nội. Với kiến trúc 22 tầng, khách sạn có 306 phòng nghỉ sang trọng. Melia đã đón tiếp các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới như tổng thống Donald Trump (Mỹ) và chủ tịch Kim Jong Un (Triều Tiên). Với không gian giải trí đẳng cấp, hồ bơi rộng rãi, sang trọng, Melia Hà Nội mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo.

Khách sạn Melia Hà Nội Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách Sạn Lotte Hà Nội

Địa chỉ: số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Khách sạn Lotte Hà Nội nằm tại tòa nhà cao nhất Việt Nam. Với kiến trúc hiện đại và gam màu trang nhã, khách sạn mang đến một không gian sang trọng, tiện nghi cho du khách. Lotte Hà Nội có 318 phòng nghỉ đẳng cấp với đa dạng hạng phòng. Từ Lotte Hà Nội, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng. Với hệ thống giải trí đẳng cấp và các nhà hàng sang trọng, Lotte Hà Nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn Lotte Hà Nội Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Địa chỉ: số 1 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hilton Hanoi Opera là một trong những khách sạn lâu đời và nổi tiếng nhất Hà Nội. Với kiến trúc Pháp cổ pha trộn với hiện đại, khách sạn mang đến cho du khách một không gian hài hòa và đặc biệt. Với 265 phòng nghỉ đẳng cấp và các tiện ích đẳng cấp, Hilton Hanoi Opera sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Khách sạn còn có một hệ thống giải trí đa dạng, từ hồ bơi ngoài trời đến phòng spa và hội thảo. Hilton Hanoi Opera luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cả du lịch và công tác.

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera Ảnh: sưu tầm

Khách sạn trung tâm Hà Nội: Khách Sạn Mercure Hanoi La Gare

Địa chỉ: số 94 Lý Thường Kiệt, Văn Miếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mercure Hanoi La Gare theo đuổi phong cách thiết kế mang đậm văn hóa Pháp và sở hữu 102 phòng nghỉ được trang thiết bị đầy đủ tiện nghi. Ở đây, bạn có thể lựa chọn các loại phòng như Standard Single hay Deluxe Station View tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mình. Nổi tiếng với các món đặc sản Việt Nam và món ăn quốc tế, Mercure Hanoi La Gare mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Khách sạn Mercure Hanoi La Gare Ảnh: sưu tầm

Với những gợi ý ở trên, bạn đã có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch đến Hà Nội. Đặt sớm các khách sạn trung tâm Hà Nội cùng ứng dụng Mytour.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy để chúng tôi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Mytour.vn chăm sóc và hỗ trợ bạn để có một chuyến du lịch suôn sẻ và đáng nhớ!

1