TOP 10 nhà hàng ngon view đẹp tại quận Hoàn Kiếm

CEO Hạnh David
1. Nhà hàng ngon - Au Lac Do Brazil Au Lac Do Brazil là một trong những nhà hàng nổi tiếng Hà Nội với các món ăn Brazil độc đáo. Nhà hàng đã chuyển địa...

1. Nhà hàng ngon - Au Lac Do Brazil

Au Lac Do Brazil là một trong những nhà hàng nổi tiếng Hà Nội với các món ăn Brazil độc đáo. Nhà hàng đã chuyển địa điểm tới 25 Trần Bình Trọng, một khu phố yên tĩnh nhưng vẫn nằm trong trung tâm quận Hoàn Kiếm. Không gian quán rộng rãi và sang trọng, với màu đỏ đúng tinh thần Brazil máu lửa.

Nhà hàng ngon - Au Lac Do Brazil Ảnh: Au Lac Do Brazil

Menu tại đây chuyên về các món Brazil pha trộn với gia vị Việt, phù hợp với khẩu vị người Việt. Món best seller tại đây là thịt nướng Brazil, không thể bỏ qua khi order đồ ăn.

Một điều thú vị là với phong cách ẩm thực Latin, nhân viên phục vụ sẽ mang tới tận bàn những xiên thịt nướng khổng lồ và thể hiện màn cắt xé điệu nghệ trước mặt bạn. Điều này giúp bạn thưởng thức món ăn một cách trọn vị nóng sốt và béo ngậy.

Nếu là lần đầu tới Au Lac Do Brazil, hãy chọn ăn buffet để thưởng ngoạn tất cả những món ngon tại đây. Trên thực đơn buffet có 12 loại thịt xiên khác nhau, salad, cơm sốt đậu, dứa nướng và tráng miệng kem mousse chanh leo. Bạn cũng có thể order vang nhẹ để tăng thêm hương vị cho món ăn.

2. Nhà hàng ngon - Pane E Vino

Pane E Vino là một nhà hàng Ý chuẩn chỉnh, đã mở cửa từ lâu và nằm trên phố Nguyễn Khắc Cần. Quán có không gian ấm cúng, sử dụng tone nâu cổ kính lãng mạn, mang lại cảm giác như một nhà hàng bình dân trên đất Ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn lãng mạn ở Hà Nội khu vực Hoàn Kiếm, thì Pane E Vino là một gợi ý không tồi.

Nhà hàng ngon - Pane E Vino Ảnh: Pane E Vino

Pane E Vino có 200 món ăn nổi tiếng của nước Ý được chế biến khéo léo và đẹp mắt. Thực đơn đa dạng với các món như mì Pasta, Pizza, Risotto, thịt cừu và các loại rượu Italia hiện đại như Amarone, Luce, Bardolino.

Nhân viên tại đây nhiệt tình và am hiểu về ẩm thực Ý, nên bạn có thể nhờ họ giới thiệu trong lúc chọn món. Quán thu thêm 5% phí dịch vụ nhưng không thu VAT, điều khá khác so với nhiều nhà hàng ngon quận Hoàn Kiếm.

3. Nhà hàng ngon Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

Ẩm thực Thái là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn lần đầu thử ăn đồ nước ngoài. Nhà hàng Koh Yam có 3 cơ sở và là cái tên uy tín trong top những nhà hàng quận Hoàn Kiếm. Quán nhìn từ bên ngoài khá bé nhưng bên trong rộng và thoáng.

Nhà hàng ngon Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert Ảnh: Koh Yam - Thai Kitchen & Dessert

Menu của nhà hàng có hơn 100 món ăn Thái hấp dẫn như Pad Thái, cơm rang trái dứa, súp Tom Yum... Ngoài ra, tại đây còn có buffet lẩu Thái với giá chỉ 200.000đ nhưng hương vị rất chuẩn chỉnh.

Một lời khuyên khi đi ăn đồ Thái là bạn nên mạnh dạn thử những món lạ. Như Tom Yum, thơm mùi cốt dừa, lá chanh, chua cay tê rất vừa độ ăn cùng cơm trắng. Hoặc nấm chiên hải sản, với vỏ chiên giòn rụm chấm với sốt mayo vị chanh.

Dù quán luôn đông khách, nhân viên vô cùng nhiệt tình và niềm nở. Bạn có thể mạnh dạn nhờ sự tư vấn từ nhân viên. Koh Yam hiện là một trong những nhà hàng Thái Lan ở Hà Nội đông khách nhất.

4. Nhà hàng ngon - Rico South American Steakhouse

Rico South American Steakhouse nằm trong khuôn viên biệt thự Pháp cổ và là một nhà hàng chuyên ẩm thực Nam Mỹ. Với lối kiến trúc cổ điển và sang trọng, Rico phù hợp cho các buổi hẹn hò, liên hoan, tiệc tùng. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng Âu ở Hà Nội, thì Rico South American Steakhouse là một gợi ý tuyệt vời.

Nhà hàng ngon - Rico South American Steakhouse Ảnh: Rico South American Steakhouse

Rico South American Steakhouse không chỉ ăn điểm nhờ "view xịn" mà còn đầu tư chất lượng món ăn. Với đội ngũ đầu bếp nổi tiếng, nhà hàng làm ra menu hoàn hảo pha trộn nhiều hương vị ẩm thực độc đáo.

Steak ở đây luôn đứng đầu trong các nhà hàng tại Hà Nội. Món Beef Wellington sử dụng thịt bò ngoại hạng không quá 2.5 tuổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món đặc trưng vùng Nam Mỹ như empanadas - bánh nhân thịt hoặc nấm truyền thống.

Rico có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và sẵn sàng phục vụ cũng như giải đáp thắc mắc của khách về món ăn, thực đơn hay các chương trình của nhà hàng. Mặc dù giá cả khá cao nhưng Rico không có khuyết điểm nào để phàn nàn.

5. Nhà hàng ngon Long Đình - Ẩm thực Hongkong

Long Đình là một nhà hàng sang trọng trong khuôn viên tòa biệt thự Pháp cổ. Với vẻ ngoài đặc biệt, vừa sang trọng theo hướng truyền thống vừa lộng lẫy, cầu kỳ, Long Đình là một nhà hàng Trung Quốc được nhiều người yêu thích. Khi thưởng thức đồ ăn tại đây, bạn sẽ như lạc vào một Hongkong thu nhỏ - điều tưởng chừng không thể xuất hiện tại Hà Nội.

Nhà hàng ngon Long Đình - Ẩm thực Hongkong Ảnh: Long Đình - Ẩm thực Hongkong

Với không gian đậm chất Hongkong, đồ ăn tại đây cực kỳ chất lượng. Menu tổng hợp hơn 100 loại dimsum, mỗi một hộp dimsum đều khác nhau cả về màu sắc, cách trình bày và hương vị. Nhưng có một điểm chung là hoàn toàn thể hiện được hương vị truyền thống Hongkong.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món khác như lẩu đậm đà, vịt quay, thịt cua nhồi với thịt chiên, bào ngư om nấm, gà đen tiềm nấm... Các món ăn đều bổ dưỡng và được thiết kế cực kỳ nghệ thuật.

Nhân viên tại đây đầu tư chuyên nghiệp và thân thiện. Họ sẽ giúp bạn chọn món và giải đáp mọi vướng mắc. Quán cũng chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm và có thái độ tôn trọng khách hàng.

6. Nhà hàng ngon Vị Quảng

Vị Quảng nằm trên con phố Trần Hưng Đạo và là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tìm hiểu về ẩm thực Việt. Quán không lớn nhưng biển hiệu to và dễ thấy. Vị Quảng là địa điểm ăn uống cho gia đình ở Hà Nội chuẩn vị miền Trung hiếm có.

Nhà hàng ngon Vị Quảng Ảnh: Quán Vị Quảng

Khi tới đây, bạn không thể bỏ qua các đặc sản nguyên gốc của vùng Quảng Nam, Đà Nẵng như Mì Quảng, bánh khọt, cá kim nướng... Đây là các món ăn khá dễ ăn và phù hợp với khẩu vị số đông. Vì thế, Vị Quảng rất được lòng các gia đình, dân văn phòng hay nhóm bạn muốn tìm tụ điểm ăn ngon cuối tuần.

Một điều đặc biệt tại Vị Quảng là chỉ sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của miền Trung, vận chuyển hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon. Nhà hàng cũng chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm. Thái độ tôn trọng khách hàng, chỉn chu trong từng món ăn và cách phục vụ là điều nhiều người yêu thích tại Vị Quảng.

7. Nhà hàng ngon - Khoa Ngan

Khoa Ngan là một trong những quán ngan ngon Hà Nội có bề dày hoạt động hơn 30 năm. Quán nằm trên con phố Hai Bà Trưng và là địa chỉ mà dân chuyên nhậu nhất định phải tìm đến. Quán có không gian giản dị, thoáng đãng và 3 tầng với lối thiết kế lịch sự, mang lại cảm giác thoải mái khi tới đây.

Nhà hàng ngon - Khoa Ngan Ảnh: Khoa Ngan

Quán nổi tiếng với các món ăn từ ngan nhờ bí quyết riêng không ở đâu có được. Thực đơn bao gồm lẩu ngan, bún ngan, ngan chiên mè, salad chân ngan, canh huyết ngan, ngan nướng... Đặc biệt, món ngan nướng rất được các khách quen yêu thích. Món này được chế biến theo công thức Hàn do chủ quán tự tìm hiểu và học hỏi.

Khoa Ngan không chỉ được ưa chuộng bởi người dân thủ đô mà còn thu hút cả bạn bè quốc tế. Quán ngày càng nổi tiếng và không bao giờ vắng khách. Vì vậy, vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, quán có thể hết chỗ. Bạn nên đặt bàn trước để đảm bảo được ăn món ngon mà không phải chờ đợi.

8. Nhà hàng ngon - Sỉn Quán

Sỉn Quán là một trong những quán lẩu cá Kèo Hà Nội nằm trên con phố Bát Đàn. Quán nổi tiếng nhờ phong cách "Lan Quế Phường" gây bão năm 2020, nhưng đã được nhiều người sành ăn thủ đô biết đến trước đó. Sỉn Quán mang dáng vẻ của một Hà Nội xưa cổ kính, giản dị nhưng rất yên bình. Khi tới đây, du khách hoài niệm và bồi hồi.

Nhà hàng ngon - Sỉn Quán Ảnh: Sỉn Quán

Menu của quán cũng y như cách thiết kế không gian, hoàn toàn là các món ăn truyền thống đại diện cho ẩm thực ba miền. Các món như bê sữa Mộc Châu, chim Sâm Cầm, cá lăng, canh ngọc kê... đều được chế biến thanh đạm và phù hợp với khẩu vị người thủ đô.

Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng chủ quán thực chất rất đầu tư và khắt khe đối với sản phẩm làm ra. Từ khâu tuyển chọn nguyên liệu tươi sạch đến chiêu mộ đội ngũ đầu bếp uy tín nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn mãn nhãn và ngon miệng.

9. Nhà hàng ngon - Sapa Fish Restaurant

Sapa Fish Restaurant nổi tiếng trong các nhà hàng ở quận Hoàn Kiếm nhờ ẩm thực Tây Bắc. Quán nằm trên đường Phạm Ngũ Lão và có ban công view đẹp. Không gian quán vừa thoáng đãng vừa riêng tư, thích hợp cho những buổi tụ tập đông người.

Nhà hàng ngon - Sapa Fish Restaurant Ảnh: Sapa Fish Restaurant

Quán chuyên cá hồi và cá tầm tươi Sapa. Các món best seller tại quán là gỏi cá tầm, gỏi cá hồi, cá rang muối hay da cá chiên giòn.

Đội ngũ đầu bếp tại Sapa Fish Restaurant chế biến nhanh chóng và tài tình. Thay vì nguyên liệu được sơ chế và ướp lạnh trước, Sapa cho phép khách chọn cá còn đang bơi rồi đầu bếp mới mang ra để chế biến. Điều này giúp đảm bảo độ tươi ngon khác biệt so với nhiều nhà hàng hải sản khác.

10. Nhà hàng ngon - Quán Ăn Ngon

Quán Ăn Ngon nằm trong khuôn viên tòa biệt thự Pháp cổ và là một nhà hàng Việt hiếm hoi tại quận Hoàn Kiếm. Quán đã có mặt từ rất lâu và trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Không gian của Quán Ăn Ngon rộng rãi và thoáng đãng, nhân viên phục vụ chu đáo và thân thiện, phù hợp với team văn phòng hay các vị khách du lịch muốn khám phá ẩm thực Việt.

Nhà hàng ngon - Quán Ăn Ngon Ảnh: Quán Ăn Ngon

Đến Quán Ăn Ngon, bạn sẽ được thưởng thức những món tinh hoa trong ẩm thực 3 miền. Thực đơn đa dạng với các món như Bún bò Huế, Bún thang, bánh hỏi, bánh ướt hay những mẹt ăn vặt cũ kỹ đều khiến thực khách cảm thấy bồi hồi.

Không chỉ tập trung vào việc nấu ăn ngon, mỗi món ăn tại đây còn được trình bày sao cho nổi bật được tinh túy của từng vùng miền. Chất lượng nhân viên và cách phục vụ tại Quán Ăn Ngon cũng luôn nhận được sự khen ngợi từ khách hàng.

Trên đây là danh sách các nhà hàng ngon tại quận Hoàn Kiếm mà bạn không thể bỏ qua. Hãy thử trải nghiệm và tìm cho mình một quán ăn yêu thích nhé!

1