Top 10 khu nghỉ dưỡng ở Sapa đáng trải nghiệm

CEO Hạnh David
Nếu bạn muốn thoát khỏi cái nóng oi bức của thành phố, tiếng ồn và bụi bặm và khám phá một không gian trong lành, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Sapa,...

Nếu bạn muốn thoát khỏi cái nóng oi bức của thành phố, tiếng ồn và bụi bặm và khám phá một không gian trong lành, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Sapa, sau đây là một số khu nghỉ dưỡng ở Sapa vô cùng đẹp và sang trọng. Hãy xách ba lô lên và khám phá chúng ngay thôi!

Silk Path Grand Sapa khu nghỉ dưỡng and Spa

Silk Path Grand khu nghỉ dưỡng & Spa trông như một toà lâu đài cao vút giữa núi rừng Sapa. Đây là một khu nghỉ dưỡng ở Sapa 5 sao đẳng cấp, nổi bật với thiết kế theo phong cách châu Âu và các khu vực nghỉ được xây dựng dọc theo đồi.

Từ đó, bạn có thể nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa biển mây.

Silk Path có nhiều khu nghỉ từ phòng Classic đến Suite hoặc Bungalow và hạng Tổng thống, với thiết kế tinh tế kết hợp cổ điển và hiện đại, mang lại nhiều lựa chọn nghỉ ngơi cao cấp cho du khách.

Nơi nghỉ này cũng cung cấp một số tiện nghi 5 sao đáng chú ý như spa, karaoke, cầu lông, khu vui chơi công viên, thư giãn,... Tất cả tạo nên một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách.

Silk Path Grand khu nghỉ dưỡng & Spa tọa lạc tại những ngọn đồi tối đa phố núi, giữa cảnh quan tuyệt đẹp được so sánh như "dãy Alps của Việt Nam". Khi lưu trú tại đây, du khách có thể ngập tràn không khí của vùng Tây Bắc.

Trong bán kính 1km quanh Silk Path Grand Sapa resort & Spa là những điểm tham quan nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.

Topas Ecolodge Sapa

Ở khoảng cách 18km từ trung tâm Sapa, Topas Ecolodge Sapa giống như một ngôi làng nhỏ nằm giữa núi rừng hùng vĩ. Khu nghỉ dưỡng ở Sapa này có tầm nhìn trực diện xuống thung lũng Mường Hoa và có hồ bơi vô cực nổi tiếng trên Sapa.

Cùng với khung cảnh này, bạn cũng có thể tận hưởng không gian trong lành ở đây và chụp ảnh cùng với những góc kiên trì tạo ra những bức ảnh đẹp.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và đam mê cuộc sống bền vững, Topas Ecolodge Sapa là lựa chọn hoàn hảo.

Khu nghỉ này có các loại phòng Bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng và thiết kế nội thất đơn giản nhưng hiện đại, mang lại cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Điểm đặc biệt của Topas Ecolodge Sapa là bể bơi vô cực có nước mặn độc đáo, với nhiệt độ nước điều chỉnh theo thời tiết, mang lại cơ hội tập bơi không chỉ trong mùa hè mà còn cả vào mùa đông.

Ngoài ra, Topas Ecolodge còn cung cấp các tiện nghi nghỉ ngơi hấp dẫn như ẩm thực địa phương, ẩm thực nước ngoài, dịch vụ dã ngoại và spa.

Victoria Sapa resort and Spa - resort 5 sao Sapa

Ẩn mình giữa những ngọn đồi bậc thang Sapa, Victoria Sapa resort và Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Sapa mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy thú vị.

Bồng bềnh giữa khói sương, được bao phủ bởi màu xanh của ruộng lúa và núi rừng Tây Bắc. Khu nghỉ dưỡng này có thiết kế mộc mạc nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng. Đây là nơi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khác biệt.

Các khu vực nghỉ có đầy đủ tiện nghi như sofa, bàn làm việc, máy sưởi, điều hòa... Diện tích các phòng Deluxe rộng rãi với 25m2 và tầm nhìn ra các dãy núi trùng trùng.

Sáng sớm, bạn sẽ được đón một ngày mới bằng những tia nắng ấm áp, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những đám mây lững thững trôi qua mỗi ngọn núi. Tiếng chim hót vang lên. Hít thở không khí trong lành chắc chắn sẽ giúp tâm trạng của bạn được thư giãn hơn.

Victoria được biết đến không chỉ là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp ở Sapa mà còn là địa điểm thu hút du khách nhờ dịch vụ cao cấp. Khu nghỉ dưỡng phục vụ những bữa ăn ngon lành. Bữa sáng đầy dinh dưỡng với nhiều loại bánh ngọt, bánh mì Pháp... Kèm theo đó là đồ uống thơm ngon và đậm đà.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống phòng tập gym để du khách có thể rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Tất cả các tiện nghi đều nhằm mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Sapa Jade Hill và Spa - khu nghỉ dưỡng Sapa view núi

Sapa Jade Hill & Spa là khu nghỉ dưỡng ở Sapa với tầm nhìn xuống thung lũng tốt nhất ở Sa Pa. Nằm trong khu vực nội đô gần trung tâm thị trấn.

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan hấp dẫn trên Sa Pa như cáp treo Fansipan, làng Cát Cát, làng Tả Van, đèo Ô Quy Hồ, thác Bạc,...

Khu nghỉ dưỡng nằm độc lập với trung tâm dân cư, mang đến cho bạn một bầu không khí yên tĩnh. Tận hưởng góc trời Sa Pa. Có nhiều biệt thự và bungalow hướng ra núi. Từ mỗi khung cảnh này, bạn có thể nhìn thấy thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

Mỗi bữa ăn, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực độc đáo của người dân Tây Bắc. Nguyên liệu sạch, đặc sản địa phương, đầu bếp tài hoa... Sapa Jade khu nghỉ dưỡng và Spa mang đến cho du khách trải nghiệm riêng của một Sapa đầy hấp dẫn.

Trong số những trải nghiệm cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng này, tắm lá là điều được du khách yêu thích nhất. Ngâm mình trong nước ấm, hít thở hương thơm của lá thuốc từ thảo mộc, vỏ cây và các lá cây rừng. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để làm dịu cơ thể, làm mềm da, mượt tóc và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Trên đây là một số khu nghỉ dưỡng ở Sapa nổi bật mà chúng tôi muốn chia sẻ. Những nơi lưu trú này mang đến khách hàng sự thành công cho chuyến đi và chúng tôi hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được nơi nghỉ tuyệt vời để khám phá hoàn hảo nhất miền sơn cước Sapa!

Tham khảo: digiticket.vn, www.klook.com, elitetour.com.vn

Chắp cánh bởi: Kha My - Tổng hợp & chỉnh sửa

1