Máy pha cà phê giá rẻ - Những điều cần biết

CEO Hạnh David
Bạn có biết rằng máy pha cà phê đã trở thành một phát minh cách mạng cho những người yêu thích cà phê? Thay vì pha cà phê bằng phin truyền thống, máy pha cà...

Bạn có biết rằng máy pha cà phê đã trở thành một phát minh cách mạng cho những người yêu thích cà phê? Thay vì pha cà phê bằng phin truyền thống, máy pha cà phê tiện lợi đã giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng tách cà phê thơm ngon. Vậy bạn đã hiểu hết về máy pha cà phê? Có những thương hiệu nổi tiếng nào? Và cách lựa chọn chiếc máy tốt như thế nào? Tất cả sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về máy pha cà phê

Máy pha cà phê là thiết bị chuyên dụng để pha cà phê tự động. Thay vì pha cà phê bằng phin truyền thống, máy pha cà phê giúp bạn có ngay tách cà phê thơm ngon, đúng chuẩn và nhanh chóng.

Máy pha cà phê giá rẻ giá chỉ từ 3.990.000 Hình ảnh: Máy pha cà phê giá rẻ giá chỉ từ 3.990.000

Cấu tạo máy pha cà phê

Mỗi dòng máy pha cà phê khác nhau có cấu tạo riêng biệt, nhưng chúng đều bao gồm các thành phần chung như thân máy, bình chứa nước, filter, group head, nút điều khiển và vòi nước nóng/vòi hơi/vòi đánh sữa.

Nguyên lý hoạt động

Máy pha cà phê hoạt động dựa trên nguyên lý chân không. Bộ nén sẽ tạo lực đẩy nước đã đun sôi vào khay chứa bột cà phê. Sau đó, máy ngắt điện và hạ áp suất để cafe chảy ra ngoài.

Phân biệt các dòng máy pha cà phê

Có nhiều thương hiệu và chủng loại máy pha cà phê khác nhau. Tuy nhiên, để dễ phân biệt, ta thường chia ra thành các dòng máy sau:

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động tích hợp tính năng từ xay đến nén cà phê. Bạn chỉ cần mua một gói cafe dạng thô, bỏ vào máy và bấm công tắc, chưa đầy 10 phút, bạn đã có ngay một ly cafe nguyên chất, đậm đà hương vị. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là tiện ích và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

siêu sale máy pha cafe baa 868 Hình ảnh: siêu sale máy pha cafe baa 868

Máy pha cà phê bán tự động

Máy pha cà phê bán tự động chỉ sử dụng được với cafe đã xay, dạng bột. Bạn có thể thay đổi hương vị cafe tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Máy này cũng có thiết kế vòi đánh sữa đi kèm, tạo ra những tách cà phê latte, capuchino đẹp mắt. Ưu điểm của dòng máy này là thiết kế đẹp, gọn, dễ vệ sinh và giá thành phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Máy Pha Cà Phê Giagga Classic Pro

Máy pha cà phê chuyên nghiệp

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là những dòng máy có công suất lớn, tốc độ hoạt động nhanh, thích hợp cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Sử dụng cà phê bột và thiết kế có tay cầm, máy pha cà phê này đáp ứng nhu cầu pha chế đồ uống chuyên nghiệp.

WEGA PEAGASO 2 GR

Máy pha cà phê viên nén

Máy pha cà phê viên nén chỉ dùng được với cafe nén dạng viên chuyên dụng. Bạn chỉ cần cho viên cafe vào máy và bấm nút, sau vài giây, bạn sẽ có ngay ly cafe hảo hạng. Đây là dòng máy pha cà phê phù hợp cho gia đình, giá rẻ và dễ sử dụng.

Máy pha cafe viên nén

Máy pha cà phê nhỏ giọt

Máy pha cà phê nhỏ giọt hoạt động tương tự như pha phin truyền thống. Bạn đổ cà phê vào phin lọc và cho nước lạnh vào bình chứa nước riêng của máy. Sau đó, bạn chỉ việc nhấn nút và chờ nước sôi. Cafe sẽ nhỏ giọt vào lưới lọc chứa cà phê. Đây là dòng máy pha cà phê phổ biến và có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng điện máy và trang web mua sắm trực tuyến.

Máy pha cà phê nhỏ giọt

Máy pha cà phê cầm tay

Máy pha cà phê cầm tay là phiên bản thu nhỏ của máy pha cà phê tự động. Ưu điểm lớn nhất của nó là nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể mang máy đi du lịch, đi công tác mọi nơi. Dù nhỏ gọn, chất lượng cà phê từ máy cầm tay vẫn ngon không thua các dòng máy pha cà phê khác.

Máy pha cà phê cầm tay

Một số thương hiệu nổi tiếng máy pha cà phê

Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng máy pha cà phê:

  • Wega Pegaso: thương hiệu tiêu biểu đại diện cho ngành sản xuất máy pha cà phê tại Ý.
  • Breville: thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng từ Australia.
  • Casadio: tập đoàn Cimbali lâu đời của Ý, sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.
  • Gemilai: sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng của nhiều tổ chức uy tín ở Liên minh châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản.
  • Expobar: thương hiệu máy pha cafe chuyên nghiệp xuất xứ từ Tây Ban Nha.
  • Faema: thương hiệu từ năm 1945 tại Ý, có mặt trên toàn thế giới.
  • Handyage: dòng máy pha cà phê thuộc thương hiệu Đài Loan, sản xuất theo công nghệ Ý.

Tìm hiểu về máy pha cà phê cho quán

Cấu tạo

Sơ đồ lắp đặt máy pha cafe cho quán Sơ đồ lắp đặt máy pha cafe cho quán

Máy pha cà phê cho quán là dòng máy chuyên nghiệp, có công suất lớn. Cấu tạo gồm nút khởi động, đồng hồ nhiệt độ và áp suất, boiler (nồi hơi), group head (đầu chiết), filter (bộ lọc), ống dẫn nước, vòi lấy nước nóng và vòi đánh sữa.

Ứng dụng

Dòng máy cà phê chuyên nghiệp được sử dụng chủ yếu ở quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, quán bar v.v... Với tốc độ hoạt động nhanh và công suất lớn, máy có thể phục vụ hàng trăm ly cafe mỗi ngày vẫn giữ được hương vị thơm ngon đậm đà. Dòng máy này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các quán cafe và nhà hàng.

Báo giá máy pha cà phê

Giá máy pha cà phê trên thị trường khá đa dạng, phụ thuộc vào thương hiệu, công suất và chủng loại của từng loại máy. Dưới đây là một số mức giá tham khảo:

  • Giá máy cà phê tự động: từ 16.000.000 - 325.000.000 đồng.
  • Giá máy cà phê bán tự động: từ 1.000.000đ - hơn 60.000.000đ.
  • Giá máy cafe chuyên nghiệp: từ 30.500.000 - 250.000.000 đồng.
  • Giá máy cà phê viên nén: từ 2.000.000 - 7.000.000 đồng.
  • Giá máy cafe nhỏ giọt: từ 550.000 - 18.500.000 đồng.

Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển và có thể thay đổi tùy vào từng nơi bán. Bạn cũng có thể "săn" sale vào dịp lễ hội hoặc cuối năm để được giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, nếu bạn mới mở quán và đang thử nghiệm bán, bạn cũng có thể thuê máy pha cà phê để tránh gánh nặng chi phí đầu tư ban đầu.

Kinh nghiệm lựa chọn máy pha cà phê

Để chọn được máy pha cà phê chất lượng, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

Loại cà phê yêu thích

Máy pha cà phê vẫn mang lại hương vị thơm ngon nếu bạn biết chọn loại cafe phù hợp. Mỗi loại máy pha cà phê có thể pha được nhiều loại cafe, nhưng mỗi loại máy pha cà phê lại cho ra một loại cà phê chuyên dụng. Do đó, trước khi mua máy, hãy biết rõ sở thích cá nhân của bạn để thưởng thức cà phê đúng gu.

Thiết kế và công suất của máy

Tùy vào số lượng và tần suất sử dụng, bạn cần chọn máy có công suất phù hợp. Nếu chỉ cần pha 2-3 ly cà phê mỗi lần và dùng 3 lần mỗi ngày, chọn máy có công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí mua máy.

Kích thước nồi hơi

Mỗi dòng máy có kích thước nồi hơi khác nhau. Kích thước nồi hơi cho biết khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng của máy. Tùy vào tần suất và số lượng bạn sử dụng máy mà lựa chọn kích thước nồi hơi phù hợp.

Lựa chọn nơi bán và thương hiệu uy tín

Để mua được máy pha cà phê chất lượng, hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy và thương hiệu uy tín. Các thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và cung cấp chế độ bảo hành tốt. Hãy tham khảo một vài thương hiệu phổ biến như máy pha cà phê Philip, máy pha cà phê Electrolux, máy pha cà phê Brevilile, Baa, Gemilai, Casadio, Handyage...

Mua máy pha cà phê ở đâu?

Thế Giới Máy Pha là một đơn vị chuyên cung cấp các loại máy pha cà phê, máy xay sinh tố và dụng cụ nhà bếp chất lượng cao từ nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã từ máy pha cà phê gia đình, máy pha cà phê văn phòng đến máy pha cà phê espresso có công suất cao. Thế Giới Máy Pha cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo giá cạnh tranh và chất lượng bền bỉ. Đồng thời, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ tin cậy để mua máy pha cà phê, hãy truy cập trang web Thegioimaypha.com hoặc liên hệ với Thế Giới Máy Pha để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ các chuyên viên.

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thegioimayphacom/ Showroom Miền Bắc: B04-L13, An Phú Shop Villa, Khu đô thị Dương Nội, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội. Showroom Miền Trung: 314 Lê Đại Hành, Phường Hoà Phát, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Showroom Miền Nam: 638/45/4 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh. Showroom Bình Dương: 240/72 Đoàn Thị Kìa, KP.Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chăm sóc viên.

Tư vấn Khách Hàng lẻ: 08.99999.419

1