Kinh nghiệm đi khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai: Hành trình thú vị đẳng cấp cuối tuần

CEO Hạnh David
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch cuối tuần đến khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai vào tháng 11. Bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm của những người đã từng đến đây....

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch cuối tuần đến khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai vào tháng 11. Bạn muốn tìm hiểu kinh nghiệm của những người đã từng đến đây. Đừng lo, mình sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm và thông tin hữu ích để bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ.

Công viên Suối Mơ ở đâu, cách Sài Gòn bao xa?

Công viên Suối Mơ nằm ở số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100 km. Với diện tích mặt hồ trên 150.000 m2, mặt nước hồ trong xanh được chảy ra từ các mạch nước ngầm, đây là địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn du khách vào những ngày thời tiết nắng nóng.

Công viên Suối Mơ nằm ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai Ảnh: Công viên Suối Mơ nằm ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

Ghé thăm khu du lịch nổi tiếng này, bạn sẽ được thỏa thích tắm nước suối trong lành và tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn như ô tô nước, bong bóng nước, khu nhà phao liên hoàn, chèo thuyền, xe đạp đôi, taxi, và thuê võng... cùng với nhiều dịch vụ thú vị khác.

Đường đi từ Sài Gòn đến Suối Mơ, Đồng Nài

Để đến khu du lịch Suối Mơ từ Sài Gòn, bạn có thể chọn hai phương tiện chính là xe khách hoặc xe máy. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

Giá vé dịch vụ tham quan, vui chơi khi tới khu du lịch Suối Mơ

Công viên Suối Mơ mở cửa từ 7h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ Tết. Dưới đây là bảng giá vé vào cửa và giá các dịch vụ tại khu du lịch này:

Giá vé các dịch vụ ở công viên Suối Mơ Ảnh: Giá vé các dịch vụ ở công viên Suối Mơ

  • Người lớn cao trên 1m3: 80k ngày thường, cuối tuần 100k
  • Trẻ em cao từ 1m1 - 1m3: 50k ngày thường, cuối tuần 60k
  • Trẻ em cao dưới 1m1: miễn phí

Ngoài ra, còn có các dịch vụ giải trí như áo phao, phao bơi, kính lặn, thuê tủ giữ đồ, ghế tre, chòi và nhiều trò chơi khác. Dịch vụ cắm trại cũng có sẵn cho những ai yêu thích trải nghiệm.

Khách sạn, nhà nghỉ ở khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai

Nếu bạn muốn đặt phòng nghỉ tại khu du lịch Suối Mơ, bạn có thể lựa chọn khách sạn Bằng Lăng. Khách sạn này có tổng cộng 30 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet...

  • Phòng qua đêm: 750,000/phòng từ T2 - T5, 850,000/phòng vào T7 - CN, lễ/tết có giá 1 triệu/phòng, miễn phí vé cổng và ăn sáng
  • Phòng trong ngày: 500,000/phòng từ T2 - T5, 600,000/phòng vào T7 - CN, lễ/tết có giá 800k/phòng, trả phòng trước 17h

Bảng giá phòng khách sạn ở khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai Ảnh: Bảng giá phòng khách sạn ở khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai

Chơi gì vui, hấp dẫn ở công viên Suối Mơ?

Cắm trại, dã ngoại ở công viên Suối Mơ

Nếu bạn muốn có một chỗ nghỉ ngơi, bạn có thể lựa chọn lều cắm trại, lều du lịch hoặc chòi tứ giác. Mua thức ăn tại nhà hàng của khu du lịch rồi mang về lều để thưởng thức và ngắm cảnh.

Cắm trại ở khu du lịch Suối Mơ Ảnh: Cắm trại ở khu du lịch Suối Mơ

Khu hồ nơi thiên nhiên, thác nước hấp dẫn

Điểm đến hấp dẫn nhất ở công viên Suối Mơ chính là thác nước và hồ bơi thiên nhiên. Bạn có thể thỏa thích bơi lội và chụp ảnh mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Hồ bơi ở công viên Suối Mơ có nguồn nước tự nhiên, trong và sạch sẽ, được chảy từ trên thác xuống.

Chơi gì ở công viên Suối Mơ? Tham gia các trò chơi dưới nước ở CV Suối Mơ Ảnh: Tới khu du lịch Suối Mơ nên chơi trò gì?

Các trò chơi dưới nước ở công viên Suối Mơ

Tại công viên Suối Mơ, bạn có thể tham gia rất nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn như chèo thuyền kayak, ô tô dưới nước, chèo thuyền phao, chèo thuyền ba lá, chèo thuyền đụng và nhiều trò chơi khác. Giá vé và thông tin chi tiết về các trò chơi đã được gợi ý ở trên.

Chơi gì ở công viên Suối Mơ? Tham gia các trò chơi dưới nước ở CV Suối Mơ Ảnh: Tham gia các trò chơi dưới nước ở CV Suối Mơ

Du lịch Suối Mơ bằng xe đạp hoặc ô tô điện

Khu du lịch Suối Mơ có diện tích rộng lớn và phong cảnh đẹp, bạn có thể thuê xe đạp hoặc ngồi xe điện để đi dạo và ngắm cảnh thiên nhiên. Lưu ý, dịch vụ cho thuê xe đạp và xe điện tham quan chỉ hoạt động từ 7h30 sáng đến 17h chiều, bạn nên sắp xếp thời gian thích hợp.

Kinh nghiệm đi khu du lịch Suối Mơ, Suối Mơ đồng nai có gì đẹp? Ảnh: Có rất nhiều tiểu cảnh đẹp ở khu du lịch Suối Mơ

Nên ăn gì khi tới công viên Suối Mơ?

Về vấn đề ăn uống ở khu du lịch Suối Mơ, có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn phong phú như nhà hàng Cây Xanh, nhà hàng nổi Bar Xanh và nhà hàng Fastfood & BBQ. Bạn hoàn toàn yên tâm vì không có tình trạng chặt chém giá, giá cả đã được niêm yết rõ ràng trên thực đơn.

Bảng giá thực đơn nhà hàng ở khu du lịch Suối Mơ Ảnh: Bảng giá thực đơn nhà hàng Hoa Anh Đào ở khu du lịch Suối Mơ

Những lưu ý khi đi khu du lịch Suối Mơ

  • Bạn được mang đồ ăn vào khu du lịch nhưng không được mang tới khu vực hồ bơi.
  • Chú ý giữ gìn vệ sinh chung, vứt rác đúng nơi quy định.
  • Các trò vui chơi giải trí kết thúc vào lúc 17h hàng ngày, do đó bạn nên lưu ý về thời gian để trả phương tiện, vật dụng cũng như đồ chơi tại khu du lịch.

Đối với những ai muốn khám phá nhiều điểm đến khác ở Đồng Nai, mình cũng gợi ý cho bạn một số địa điểm hấp dẫn khác như thác Giang Điền và thác Đá Hàn.

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và tràn đầy niềm vui tại khu du lịch Suối Mơ, Đồng Nai!

1