Khám Phá TOP 11 Resort Gần Hà Nội Có Vẻ Đẹp Say Đắm Lòng Người

CEO Hạnh David
Hãy bỏ lại hết những khói bụi và ồn ào của thành phố để đắm chìm bên trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội. Để chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn thêm phần...

Hãy bỏ lại hết những khói bụi và ồn ào của thành phố để đắm chìm bên trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội. Để chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn thêm phần hoàn hảo, nơi ở là yếu tố quan trọng. Resort nghỉ dưỡng là một địa điểm lý tưởng để dừng chân. Hãy cùng MotorTrip khám phá TOP 10 resort gần Hà Nội có vẻ đẹp độc đáo và giá cả hợp lý.

Tổng hợp TOP 11 khu resort gần Hà Nội được khách du lịch săn đón

Hà Nội, trung tâm văn hóa chính trị của cả nước, sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đặc biệt là từ thủ đô Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng gần khu vực. Giữa sự vội vã của dòng người, các resort gần Hà Nội là nơi giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Đừng bỏ lỡ danh sách 10 resort gần Hà Nội dưới đây nhé.

1. Xanh Villas Resort & Spa

Xanh Villas là khu resort gần Hà Nội được nhiều tín đồ du lịch tin tưởng và lựa chọn làm điểm dừng chân vào mỗi cuối tuần. Nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30 phút, resort này thích hợp cho những ai bận rộn với công việc và muốn trở về trong ngày. Khi đến đây, bạn như lạc vào một thiên đường nghỉ dưỡng xanh, sạch và đẹp. Đây sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn loại bỏ căng thẳng trong cuộc sống.

Xanh Villas Resort & Spa - Resort quanh Hà Nội Khám phá TOP 11 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội có vẻ đẹp độc đáo (Nguồn: internet)

Điểm cộng sáng giá cho Xanh Villas Resort & Spa là không gian xanh. Dòng suối Ngọc chảy tự nhiên là long mạch của khu nghỉ dưỡng, mang đến cảm xúc tươi mới và làm thăng hoa các giác quan. Hít thở không khí trong lành và lắng nghe tiếng chim hót chắc chắn là trải nghiệm thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Xanh Villas được xây dựng theo mô hình khu đô thị đóng đồng bộ về hạ tầng và các tiện ích. Các villa có kiến trúc bên ngoài khá giống nhau, nhưng bên trong mỗi căn nghỉ dưỡng lại có thiết kế riêng biệt, hiện đại và trẻ trung.

Hồ bơi tại Xanh Villa - Resort gần Hà Nội Hệ thống hồ bơi cực chất với làn nước trong xanh (Nguồn: internet)

Các dịch vụ tại Xanh Villas Resort & Spa đều mang đẳng cấp sang trọng và quý phái, hướng chủ nhân căn nghỉ dưỡng đến phong cách sống wellness. Bạn có thể tham gia ngâm mình trong bể bơi, tập gym, phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, có không gian của May Spa để trải nghiệm các liệu trình chăm sóc cơ thể chất lượng.

Ngoài việc là nơi nghỉ dưỡng, resort này còn là địa điểm tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp. Hệ thống phòng họp rộng lớn và trang bị hiện đại, kết hợp với không gian ngoài trời xanh mát, là điểm đến cho tiệc cưới.

Hương vị ẩm thực tại Xanh Villas Resort & Spa cũng là một yếu tố để níu chân khách du lịch. Thực đơn đa dạng với sự kết hợp món Á - Âu độc đáo. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nếm thử các món ăn hương vị vùng miền được đầu bếp Trịnh Hải Phong chế biến và trình bày.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xóm Miễu, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 252 209
  • Website: xanhvillas.com.vn
  • Facebook: facebook.com/xanhvillasresort/
  • Mức giá tham khảo: 7.000.000đ

Xem thêm: TOP 5 resort Thạch Thất có vẻ đẹp cuốn hút khách du lịch

2. AMAYA HOME - Resort ngoại thành Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và có vẻ đẹp độc lạ gần Hà Nội? AMAYA HOME Sóc Sơn Lodge, Spa & Restaurant là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nằm tại ngã 3 dốc Dây Diều, Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố 28km, AMAYA HOME thu hút người dân thủ đô và du khách trong cả nước.

AMAYA HOME - Resort ngoại thành Hà Nội AMAYA HOME - Resort ngoại thành Hà Nội (Nguồn: internet)

Bước chân đến khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp mê người. Qua cánh cổng, bạn như bước vào một thế giới nghỉ dưỡng với những loại cây và con đường lát gạch đen sang trọng. Các căn nghỉ dưỡng sử dụng gam màu trắng nổi bật kết hợp với hệ thống ban công gỗ, tạo nên không gian châu Âu mê người.

Tiếp tục khám phá bên trong, bạn sẽ thấy các căn phòng nghỉ được trang trí với các tông màu be nhạt, tạo nên không gian thanh lịch. Nội thất và các vật dụng bên trong căn phòng đều được trang bị đầy đủ và đáp ứng nhu cầu của du khách.

Phòng nghỉ dưỡng Không gian phòng ngủ theo phong cách vintage tạo nên cảm giác ấm cúng (Nguồn: internet)

Khi lưu trú tại AMAYA HOME Sóc Sơn Lodge, Spa & Restaurant, bạn sẽ trải nghiệm các dịch vụ thư giãn đỉnh cao. Có hệ thống các phòng xông khô, xông ướt và bồn sục nóng giúp bạn cảm thấy sảng khoái. Hệ thống spa với các phương pháp trị liệu hiện đại kết hợp với truyền thống cùng không gian hòa hợp với thiên nhiên, mang đến trải nghiệm mới lạ.

Nhờ rừng cây thông bát ngát và kiến trúc nhà gỗ độc đáo, AMAYA HOME Sóc Sơn Lodge, Spa & Restaurant được so sánh với Đà Lạt thu nhỏ. Sáng sớm, bạn có thể ra ban công nhìn bình minh và lắng nghe tiếng chim hót giữa khung trời thiên nhiên. Với vẻ đẹp mê người này, nơi đây đã trở thành điểm đến cho hàng trăm bức ảnh sống ảo.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Ngã 3 dốc Dây Diều, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 252 209
  • Facebook: facebook.com/AmayaHome.SocSon
  • Mức giá tham khảo: 1.900.000đ - 2.500.000đ (tuỳ vào các ngày trong tuần)

Xem thêm: Khám phá list 5 resort Sóc Sơn mang thiết kế độc đáo

3. Cat Ba Island Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Cát Bà Island nằm cách trung tâm Cát Bà chỉ vài trăm mét, giao thông đi lại rất dễ dàng. Resort này có view nhìn ra cảnh biển, khí hậu và không gian trong lành và mát mẻ. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn thời điểm đẹp nhất của biển cả và tận hưởng những cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Cat Ba Island Resort & Spa Cat Ba Island Resort & Spa là địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi nghỉ dưỡng (Nguồn: booking.com)

Khu resort đã được thành phố Hải Phòng công nhận là "xanh" vì khuôn viên sạch đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Với 165 căn phòng nghỉ dưỡng hiện đại trải dọc trên 5 tầng, resort này mang đến không gian thanh lịch với các tông màu be nhạt. Nội thất và trang thiết bị bên trong căn phòng đều được trang bị đầy đủ và đáp ứng nhu cầu của du khách.

Kiến trúc phòng ngủ tại Cat Ba Island Resort & Spa Không gian phòng ngủ được thiết kế sang trọng và tỉ mỉ (Nguồn: booking.com)

Nơi đây có hai bể bơi với thiết kế máng trượt độ sâu cao, không chỉ là nơi thư giãn mà còn có các trò chơi dưới nước dành cho mọi lứa tuổi. Còn các trò chơi giải trí như tennis, bida,... cũng được cung cấp.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Cát Bà Island, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1900 252 209
  • Mức giá tham khảo: liên hệ với resort

Thông tin chi tiết về các resort gần Hà Nội cùng với hình ảnh và giá cả tham khảo sẽ được cập nhật trong bài viết. Hãy truy cập lại trang của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

1