Gợi Ý 10 Địa Điểm Du Lịch Tết Nhất Định Phải Đến

CEO Hạnh David
Tết Nguyên Đán là một kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để trải nghiệm và nạp thêm...

Tết Nguyên Đán là một kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch để trải nghiệm và nạp thêm năng lượng cho bản thân. Dưới đây là gợi ý 10 địa điểm du lịch Tết nhất định phải đến!

1. Tràng An - Ninh Bình

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Ninh Bình là một trong những điểm đến đặc sắc dịp Tết và bạn không thể bỏ qua khu du lịch tràng an . Ngồi trên những con thuyền, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh với sông nước và núi rừng hùng vĩ. Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á.

2. Mộc Châu

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Mộc Châu dịp Tết sẽ thỏa mãn giấc mơ của bạn với khung cảnh thơ mộng của rừng hoa mận và hoa cải trắng nở rộ. Khám phá Mộc Châu ngoài trời trong thời tiết lý tưởng của Tết Nguyên Đán, bạn có thể trải nghiệm các lễ hội địa phương và tham quan các địa điểm nổi tiếng như rừng thông bản Áng, những cây chè phủ kín xanh cả một ngọn đồi, thác Dải Yếm và cuộc sống của người dân địa phương.

3. Hà Giang

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Mùa xuân ở Hà Giang là một bức tranh nên thơ với màu sắc tươi tắn của thiên nhiên. Hà Giang nổi tiếng với cao nguyên đá Đồng Văn, sông Nho Quế và những bản làng truyền thống. Dịp Tết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên và tham quan các chợ phiên náo nhiệt để trải nghiệm văn hóa địa phương.

4. Đà Nẵng

GỢI Ý 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN Đà Nẵng là một thành phố thân thiện, xanh mướt và sạch đẹp. Thời tiết đẹp của Đà Nẵng dịp Tết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ An và phố cổ Hội An. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Nẵng như cơm gà, cao lầu, chè sen và bánh mì Phượng.

Gợi Ý Trang Phục Du Lịch Cho Tết Này:

1