Check List Top 22 Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Đang Được Giới Trẻ Check In Ầm Ầm

CEO Hạnh David
Đến Hà Nội, bạn không thể bỏ qua những món ăn vặt ngon nứt vách. Nhưng nếu bạn chưa biết đâu là món ăn ngon thì Inhat.vn sẽ bật mí cho bạn top 22 món...

Đến Hà Nội, bạn không thể bỏ qua những món ăn vặt ngon nứt vách. Nhưng nếu bạn chưa biết đâu là món ăn ngon thì Inhat.vn sẽ bật mí cho bạn top 22 món ăn vặt Hà Nội đang được giới trẻ truy lùng. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Miss Gà Khô - Món Ăn Vặt Đặc Sản Hà Nội

Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức bộ tứ khô gà vàng ươm. 100% homemade, đảm bảo sạch sẽ, già trẻ lớn bé ai cũng có vị riêng phù hợp. Như: Lá chanh, không lá chanh, phô mai, rong biển. Thoả sức lựa chọn. Sợi gà dai giòn. Ngoài ra còn có thực đơn nước uống gồm trà sữa và trà trái cây.

Miss Gà Khô Miss Gà Khô

3. Kem Dừa Thái Lan - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Với cái thời tiết oi bức của mùa hè này thì kem dừa là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ở đây có tận hai hàng bán, một hàng bên cạnh quán cơm rang phở xào, hàng kia là xe đẩy dưới gốc đa. Mọi người nếu muốn ăn luôn thì nên chọn hàng cơm. Còn nếu mua mang đi thì nên chọn hàng xe đẩy. Kem bao gồm kem dừa, cùi dừa nạo nguyên từ quả. Sốt socola, lạc vừng và cheri khô, các nguyên liệu đều hợp nhau.

Kem dừa Kem dừa

4. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long Tại Hà Nội

Sữa chua trân châu Hạ Long hiện đang là món ăn vặt "hot trend" trên khắp cả nước không riêng gì Hà Nội. Món ăn vặt này xuất phát từ thành phố du lịch Hạ Long nổi tiếng.

Sữa chua trân châu Hạ Long Sữa chua trân châu Hạ Long

5. Trà Sữa Phúc Long - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Trà sữa Phúc Long vừa được khai trương cơ sở Cầu Giấy nhưng rất đông, nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Quán nằm ở tầng 1 và 2 TTTM nên rất rộng rãi và sạch sẽ. Trà sữa Phúc Long siêu ngon, vị trà sữa đậm đà béo ngậy. Nếu bạn chưa có dịp thử trà sữa ở đây thì phải set kèo nhanh nhé.

Trà sữa Phúc Long Trà sữa Phúc Long

6. Đồ Cuốn 3 Miền - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội

Kem phô mai trân châu được bán ở L4 Vincom rất sạch sẽ. Chất kem mềm mịn mượt, ngọt vừa và cực kì thơm mùi cheese. Ốc quế siêu socola siêu giòn. Cây kem chỉ 29k mà vừa to vừa ngon nên rất hợp lý. Nhân viên thì rất nhanh nhẹn và vui tính. Quán hơi đông và hết chỗ ngồi nên có thể mua vừa đi vừa ăn luôn.

Kem phô mai trân châu Kem phô mai trân châu

8. Bánh Gà Thần Thánh - Món Ăn Vặt Chiều Hà Nội

Bánh gồm ức gà tiêu cùng lớp bột chiên giòn bên ngoài. Bánh ăn rất giòn và thơm, cái to và đầy đặn. Ngoài ra còn có nem chua rán, mì ý bò sốt cà chua. Tất cả các món đều có một hương vị đặc trưng của quán. Món nào cũng đậm đà thơm ngon. Nước chấm gồm tương ớt, tương cà và mayo, tương ớt khá cay. Đây là một trong những quán món ăn vặt Hà Nội tuyệt vời đấy.

Bánh gà thần thánh Bánh gà thần thánh

9. Tào Phớ Caramel - Món Ăn Vặt Vỉa Hè Hà Nội

Quán nằm đối diện 172 Đại Từ, Hoàng Mai. Chỗ này đồ ăn ngon và giá cả cũng phải chăng. Ngoài món tào phớ caramel nổi tiếng thì còn có nem chua 5k một cái, pho mai que thì 6k, ốc luộc tầm 25 - 30k. Mọi thứ đều ngon và chất lượng ổn. Dù quán đông nhưng phục vụ khá nhanh chóng. Ốc và các đồ chiên rán thường bán vào lúc tầm 4h chiều còn tào phớ có bán từ buổi trưa.

Tào phớ caramel Tào phớ caramel

10. Bạc Xỉu Cốt Dừa - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội Mùa Hè

Quán nổi tiếng với bạc xỉu nên đây là món không thể bỏ qua khi đến đây. Về bạc xỉu trước thì khá ngon, có một lớp sữa, sau đó đến cốt dừa, rồi cà phê và đá. Khuấy đều lên, uống một ngụm, vị ngọt của sữa đặc, béo béo thơm thơm của cốt dừa và đắng của cà phê quyện vào nhau. Giá cả thì bạc xỉu 30k. Khá ổn cho một ngày chủ nhật muốn ngắm phố phường Hà Nội.

Bạc xỉu cốt dừa Bạc xỉu cốt dừa

11. Bánh Bao Chiên - Món Ăn Vặt Ngon Hà Nội

Bánh khá to và ngon, vỏ bánh dày rất chắc chắn. Nhân được làm từ thịt, trứng rất lạ và thơm. Nước chấm cũng được cô chủ pha rất hợp với bánh. Ngoài ra còn có nem chua rán cũng rất lạ miệng. Quán có một tầng thôi nên không được rộng rãi cho lắm. Nhưng cô chủ thì rất vui tính và hiếu khách.

Bánh bao chiên Bánh bao chiên

12. Kem Dừa - Món Ăn Vặt Hot Hà Nội

Trên đây là top 22 món ăn vặt Hà Nội ngon nứt vách thu hút các bạn trẻ. Với top list trên, nhanh chân kêu gọi lũ bạn đến và chiến thôi nào. Đừng quên cùng Inhat.vn khám phá thêm nhiều món mới nữa nhé.

Hình ảnh các món ăn vặt Hà Nội

1