Ăn gì ở Dương Tơ Phú Quốc: Tìm hiểu top 4 quán ăn tuyệt vời

CEO Hạnh David
Khi đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon tại những quán ăn ở Dương Tơ. Với thực đơn phong phú và giá cả hợp lý, các quán...

Khi đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon tại những quán ăn ở Dương Tơ. Với thực đơn phong phú và giá cả hợp lý, các quán ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa lòng với hương vị thơm ngon. Hoàng Việt Travel gợi ý cho bạn top 4 quán ăn tốt nhất ở Dương Tơ.

1. Vườn táo - Địa chỉ quán ăn ngon ở Phú Quốc

Vườn Táo nằm gần biển và thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, là một địa điểm thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển. Với không gian không quá rộng, nhà hàng có thể chứa tối đa 80 người. Quán ăn này nổi tiếng với thực đơn đa dạng và hấp dẫn, bao gồm các món như gỏi cá nhồng, cá diêu hồng bạc chiên, tôm hấp nước dừa, gỏi cá trích,...

Quán ăn ngon ở Dương Tơ Phú Quốc quán ăn ngon ở Dương Tơ Phú Quốc

2. Nhà hàng Lá Gốm - Quán ăn ngon ở Dương Tơ Phú Quốc

Nhà hàng Lá Gốm được đánh giá cao với không gian và nét ẩm thực riêng biệt. Quán chủ yếu cung cấp các món ăn thuần Việt, đặc biệt là món chay với hương vị tinh tế. Phong cách và không gian của nhà hàng kết hợp giữa thiết kế phương Tây và phương Đông, tạo nên sự tao nhã và sang trọng.

Nhà hàng Lá Cốm Nhà hàng Lá Cốm

3. Quán ăn Dương Tơ Phú Quốc Linda Ngon - Ăn gì ở Phú Quốc

Quán Linda tập trung vào các món ăn từ hải sản và có phong cách thuần Việt kiểu Á. Nhà hàng này không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách nội địa mà còn thu hút được sự quan tâm từ khách du lịch nước ngoài. Với mức giá hợp lý, đồ ăn ngon và hương vị truyền thống của Việt Nam, quán ăn này xứng đáng để bạn ghé thăm.

Quán ăn ngon ở Dương Tơ Phú Quốc Không gian quán Linda

4. Nemo - Quán ăn ở Dương Tơ Phú Quốc ngon

Nemo cũng là một điểm đến thú vị để thưởng thức ẩm thực tại Dương Tơ Phú Quốc. Với không gian ấm cúng và thân thiện, quán ăn này mang đến cho bạn những món ngon tuyệt vời. Bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị tuyệt hảo của các món ăn ở đây.

Món ăn ngon tại Nemo Món ăn nhà hàng Nemo

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon tại những quán ăn ở Dương Tơ Phú Quốc. Hãy tận hưởng chuyến du lịch của bạn và khám phá thêm về văn hóa ẩm thực độc đáo của đảo ngọc này.

1