Du lịch

Tour Miền Tây Từ Hà Nội: Khám phá vùng đất thần tiên

CEO Hạnh David

Ảnh: Điểm tham quan Tour Miền Tây từ Hà Nội Để Quý Khách Hiểu Hơn Về Tour Miền Tây Từ Hà Nội Về Điểm Tham Quan Tour Miền Tây Từ Hà Nội Bạn đã bao...

Ảnh: Điểm tham quan Tour Miền Tây từ Hà Nội

Để Quý Khách Hiểu Hơn Về Tour Miền Tây Từ Hà Nội

Về Điểm Tham Quan Tour Miền Tây Từ Hà Nội

Bạn đã bao giờ mơ ước được tham quan vùng đất miền Tây nổi tiếng từ Hà Nội chưa? Tour Miền Tây từ Hà Nội trong 4 ngày sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với các điểm tham quan độc đáo như vườn trái cây, chợ nổi, đồn ca tài tử và văn hoá miền Tây, chùa và nhà thờ miền Nam, cùng Mũi Cà Mau - cực nam Tổ quốc. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất này.

Khi Nào Có Thể Đi Tour Miền Tây Từ Hà Nội 4 Ngày

Tour miền Tây từ Hà Nội 4 ngày có sẵn cho khách nhóm và khách lẻ. Nếu bạn là khách nhóm, chương trình tour MT05 sẽ được tổ chức theo ngày bạn chọn với số lượng từ 10 khách. Nếu bạn là khách lẻ, bạn có thể tham gia vào thứ 5 hàng tuần.

Lịch Trình Tour Miền Tây Từ Hà Nội 4 Ngày

Ngày 1: Hà Nội - TPHCM - Tiền Giang - Sóc Trăng

Buổi sáng, xe đón bạn ra sân bay Nội Bài và làm thủ tục bay đến TP.HCM. Tại TP.HCM, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên (HDV) để bắt đầu hành trình tham quan miền Tây từ Hà Nội. Đoàn sẽ đi qua nhiều cảnh đẹp của miền Tây và đến bến tàu 30/4 tại TP.Mỹ Tho. Từ đây, bạn sẽ lên tàu du ngoạn sông Tiền và tham quan các cù lao Long - Lân - Quy - Phụng. Hành trình tiếp tục đến cồn Thới Sơn, nơi bạn sẽ được tham quan vườn hoa kiểng, vườn trái cây, cơ sở thiêu thủ công, lò kẹo dừa và lò bánh phồng đặc trưng của miền Tây. Bạn cũng sẽ được thưởng thức trái cây, trà hoặc rượu pha mật ong, và đờn ca tài tử Nam Bộ. Buổi trưa, đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng trên cồn. Tiếp tục hành trình đến Sóc Trăng và nghỉ ngơi tại khách sạn. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá thành phố và nghỉ đêm tại Sóc Trăng.

Ảnh: Khách trải nghiệm tour miền Tây từ Hà Nội

Ngày 2: Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau

Buổi sáng, bạn sẽ dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Đoàn sẽ khởi hành đi tham quan chùa Dơi, một ngôi chùa đặc trưng với lối kiến trúc cổ Khmer và loài dơi quạ quý hiếm. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục đến Bạc Liêu và tham quan nhà công tử Bạc Liêu để tìm hiểu về nhân vật nổi tiếng của vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Buổi trưa, đoàn dùng cơm trưa tại Bạc Liêu. Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ đi đến Cà Mau. Tại Cà Mau, bạn sẽ được tham quan Đất Mũi Cà Mau và hệ sinh thái rừng ngập mặn tại vườn quốc gia Đất Mũi. Đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá chợ đêm Cà Mau.

Ngày 3: Cà Mau - Cần Thơ

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng, đoàn sẽ tham quan chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của cuộc sống hàng ngày và tham quan trung tâm chợ nổi. Buổi trưa, đoàn dùng cơm trưa và tiếp tục hành trình tham quan đất Mũi Cà Mau. Sau đó, đoàn sẽ đi tham quan Nhà Thờ Cha Diệp và đến Cần Thơ để nhận phòng khách sạn. Buổi tối, bạn sẽ tự do khám phá bến Ninh Kiều và nghỉ đêm tại Cần Thơ.

Ảnh: Khách đến vùng cực nam tổ quốc tour miền Tây từ Hà Nội

Ngày 4: Cần Thơ - TPHCM - Hà Nội

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm sáng và trả phòng, đoàn sẽ đi tham quan chợ nổi Cái Răng - một điểm đặc sắc của miền Tây. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua bán sôi động của người dân địa phương. Sau đó, đoàn sẽ trở về khách sạn để dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Buổi sáng, đoàn sẽ tham quan khu du lịch Mỹ Khánh và thưởng thức những loại trái cây quý hiếm. Buổi trưa, đoàn sẽ ra sân bay Cần Thơ hoặc sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay về Hà Nội. Hành trình kết thúc và hy vọng sẽ gặp lại quý khách trên các hành trình khác.

Giá Vé/K Tour Miền Tây Từ Hà Nội 4 Ngày

Giá Tour

Tour Miền Tây từ Hà Nội 4 ngày có giá 6.990.000 VNĐ/khách. Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi.

Giá Vé Tour Miền Tây Từ Hà Nội Bao Gồm

  • Xe cao cấp, có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình tour.
  • Vé máy bay khứ hồi HN-SG-HN.
  • Lưu trú: Khách sạn 3 sao, phòng ở 2-3 người.
  • Ăn uống gồm 4 bữa sáng, 4 bữa trưa, 3 bữa tối.
  • Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ suốt tuyến.
  • Phí tham quan các điểm du lịch.
  • Khăn lạnh, nước uống trên đường.
  • Bảo hiểm du lịch theo quy tắc BHDL Việt Nam.

Giá Vé Tour Miền Tây Từ Hà Nội Không Bao Gồm

  • Thuế V.A.T.
  • Các chi phí cá nhân và vui chơi giải trí.

Lưu ý: Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi tính 70% giá vé người lớn. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính vé như người lớn.

Đặt Tour Miền Tây Từ Hà Nội 4 Ngày

Nếu bạn muốn được tư vấn hoặc đăng ký tour Miền Tây từ Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909 518 409.

Ẩm Thực Tour Miền Tây Từ Hà Nội Có Gì?

Hãy cùng nghe một người con miền Tây chia sẻ về những món ăn dân dã miền Tây, để bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về ẩm thực độc đáo của vùng đất này.

*Hãy khám phá tour Miền Tây từ Hà Nội và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà vùng đất này mang lại!

1