Du lịch

Tour Du Lịch Nha Trang: Khám Phá Vẻ Đẹp Biển Xanh

CEO Hạnh David

Chào mừng đến với chuyến du lịch Nha Trang 2 ngày 3 đêm! Bạn đã sẵn sàng để khám phá vẻ đẹp nơi biển cả xanh ngát của thành phố biển Nha Trang chưa? Hãy...

Chào mừng đến với chuyến du lịch Nha Trang 2 ngày 3 đêm! Bạn đã sẵn sàng để khám phá vẻ đẹp nơi biển cả xanh ngát của thành phố biển Nha Trang chưa? Hãy cùng tôi điểm qua chương trình thú vị này nhé.

Ngày 1: KDL Bãi Dài - Vinpearl Land

Đêm đầu tiên, chúng ta sẽ khởi hành từ Sài Gòn đi Nha Trang bằng chuyến tàu SNT2 lúc 20h30. Trên tàu, bạn có thể thư giãn và tận hưởng bữa tối tự túc trước khi nghỉ đêm.

Sáng sớm hôm sau, khi đoàn đến Ga Nha Trang, chúng ta sẽ được đưa về nhà hàng để làm vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi xe đến khu du lịch Bãi Dài, nơi bạn có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi, tắm biển và thỏa mái thưởng thức hải sản tươi sống với giá rẻ ngay tại bãi biển.

Buổi trưa, chúng ta sẽ quay trở lại thành phố Nha Trang để dùng cơm trưa tại nhà hàng Âu Lạc Thịnh. Sau đó, bạn sẽ được đưa về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Hòn Mun - Tháp Bà Pônagar - Chùa Long Sơn Tự

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, chúng ta sẽ đến Cảng Cầu Đá và lên thuyền đến Hòn Mun. Trên tàu, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp như Con Sẻ Tre và Làng Chài. Khi đến Hòn Mun, bạn có thể lặn ngắm san hô và tham gia các hoạt động mạo hiểm trên biển như nhảy dù, chạy ca nô... Tại đây, bạn cũng có thể tắm biển và tham quan các trò chơi tại Hòn Mun.

Sau khi chia tay Hòn Mun, chúng ta sẽ về đất liền và dùng cơm trưa tại nhà hàng Nha Trang View với tầm nhìn đẹp của thành phố Nha Trang.

Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan Tháp Bà Pônagar và Chùa Long Sơn Tự. Tại đây, bạn sẽ được nghe thuyết minh về lối sống của người Chăm và tìm hiểu cách xây dựng tháp Chàm. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan khu du lịch Trung Tâm Bùn Khoáng I Resort, nơi bạn có thể tắm khoáng để phục hồi sức khoẻ với dịch vụ ôn tuyền thuỷ liệu pháp.

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Ga Nha Trang để đón chuyến tàu SNT1 trở về Sài Gòn lúc 19h20.

Giá Tour

  • Giá tour: 1.750.000đ/khách
  • Vé tàu khứ hồi (ngồi mềm máy lạnh): 539.000đ/vé
  • Vé tàu khứ hồi (nằm mềm máy lạnh - khoang 6 giường): 720.000đ/vé
  • Vé tàu khứ hồi (nằm mềm máy lạnh - khoang 4 giường): 950.000đ/vé

Lưu ý

  • Giá tour chưa bao gồm giá vé tàu hỏa khứ hồi.
  • Trẻ em từ 2 - 5 tuổi miễn phí (kèm 1 người lớn), trẻ em từ 6 - 12 tính ½ giá vé.
  • Giá vé và giờ tàu có thể thay đổi tại thời điểm đặt vé.

Tận hưởng một chuyến du lịch đáng nhớ tại Nha Trang và khám phá vẻ đẹp biển xanh ngát của thành phố này. Liên hệ với chúng tôi để đăng ký tour và nhận được mức giá ưu đãi. Vui lòng gọi số 089 88 77 599 hoặc 0903 960 868 gặp Anh Lịch.

Hãy cùng Vietnam Tour xứng tầm một thương hiệu du lịch hàng đầu!

Tour Du Lịch Nha Trang

1