Du lịch

Happy Farm - Trải nghiệm vui vẻ tại nông trại

CEO Hạnh David

Nơi trẻ em khám phá và rèn luyện kỹ năng sống Những ngày hè oi ả, hãy mang đến cho con yêu của bạn một trải nghiệm thú vị tại Happy Farm - nông trại...

Nơi trẻ em khám phá và rèn luyện kỹ năng sống

Những ngày hè oi ả, hãy mang đến cho con yêu của bạn một trải nghiệm thú vị tại Happy Farm - nông trại vui vẻ.

Kỹ năng nông nghiệp và trồng trọt

Trẻ em sẽ có cơ hội tham quan vườn rau với hơn 30 loại rau củ được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân tại Happy Farm. Họ cũng sẽ được tìm hiểu về mô hình Aquaponics - một cách nuôi cá kết hợp trồng rau. Ngoài ra, trẻ cũng sẽ được tìm hiểu về quá trình sinh trưởng và phát triển cây lúa và các loại máy móc sử dụng trong sản xuất nông nghiệp. Điều này sẽ giúp trẻ hiểu rõ hơn về quá trình trồng trọt và nuôi cá, rèn kỹ năng kiên nhẫn và chịu khó.

Vườn rau tại Happy Farm

Kỹ năng vận động và rèn luyện thể chất

Happy Farm cũng có khu vận động tái chế với nhiều cấp độ khác nhau, giúp trẻ rèn luyện thể chất và sự cố gắng. Trẻ sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn như bơi xuồng, cầu khỉ, cầu lắc, cầu bánh xe, bắt cá và tắm sông. Ngoài ra, trẻ cũng sẽ được học cách xếp rác và tìm hiểu về ý thức bảo vệ môi trường.

Trẻ em rèn luyện kỹ năng vận động tại Happy Farm

Kỹ năng khéo léo và trò chơi dân gian

Tại Happy Farm, trẻ em còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi dân gian và rèn kỹ năng khéo léo. Trẻ sẽ được tham gia vào việc làm đồ chơi dân gian như chong chóng lá dừa và làm bánh ít. Họ cũng sẽ được tìm hiểu quy trình làm heo đất và thực hành đổ khuôn để tạo ra những món đồ nhỏ thú vị.

Trẻ em tham gia trò chơi dân gian tại Happy Farm

Dịch vụ và giá cả

Đối với đoàn từ 200 học sinh trở lên, Happy Farm cung cấp các gói dịch vụ với mức giá phù hợp. Giáo viên có thể đi kèm miễn phí và phụ huynh có thể tham gia với mức giá ưu đãi. Thực đơn ăn trưa dành cho học sinh tiểu học bao gồm món mặn, trứng chiên, rau xào và canh. Đối với giáo viên và phụ huynh, sẽ có các món ăn hấp dẫn như bánh xèo Nam Bộ, cá tai tượng chiên xù, lẩu Thái hải sản và trái cây chè.

Đặt chuyến trải nghiệm thú vị tại Happy Farm ngay!

Happy Farm mong muốn mang đến cho trẻ em một chuyến trải nghiệm đậm chất vui vẻ và bổ ích. Với sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ hướng dẫn viên, trẻ em sẽ có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại nông trại này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt chuyến đi của bạn!

Chúc các bạn có một chuyến trải nghiệm đầy thú vị tại Happy Farm!


Ảnh: annamrestaurant.vn

1