Du lịch

Giá Vé Bà Nà Hill + Buffet 2022: Khám Phá Đà Nẵng Tuyệt Đẹp

CEO Hạnh David

Ảnh: Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill tiết kiệm Bạn có muốn khám phá Đà Nẵng, điểm đến du lịch đẹp nhất với phong cảnh tuyệt đẹp và kiến trúc độc đáo như cầu...

Ảnh: Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill tiết kiệm

Bạn có muốn khám phá Đà Nẵng, điểm đến du lịch đẹp nhất với phong cảnh tuyệt đẹp và kiến trúc độc đáo như cầu vàng và làng Pháp cổ kính? Giá vé Bà Nà Hill + buffet 2022 chỉ từ 750k/người lớn và 600k/trẻ em. Đặc biệt, hiện nay còn có các chương trình khuyến mãi giá vé Bà Nà Hill như combo từ 550k và giảm giá vé cho người Đà Nẵng, Quảng Nam, giáo viên, sinh viên...

Giá Vé Bà Nà Hill + Buffet Mới Nhất 2022

Giá vé Bà Nà Hill từ ngày 25/4 - 31/5/2022

❤️ Combo vé cáp treo Bà Nà + Buffet Trưa:

  • Người lớn: 950k
  • Trẻ em (1m-1m4): 700k
  • Em bé (1m): miễn phí

❤️ Chỉ mua vé cáp treo Bà Nà (không buffet):

  • Giá vé Bà Nà Hill cho người lớn: 750.000 vnđ
  • Giá vé Bà Nà Hill cho trẻ em (1m-1m4): 600.000 vnđ.
  • Em bé (1m): miễn phí.

Giá vé Bà Nà Hill từ ngày 1/6/2022

❤️ COMBO Bà Nà Hills kèm Buffet Trưa:

  • Người lớn: 1.050.000 vnđ
  • Trẻ em (1m-1m4): 800.000 vnđ
  • Giá vé em bé (1m): miễn phí

❤️ Giá Bà Nà Hills không buffet:

  • Giá vé người lớn: 850.000 vnđ
  • Giá vé trẻ em (1m-1m4): 700.000 vnđ.
  • Giá vé em bé (1m): miễn phí

Lưu ý: Giá vé Bà Nà Hill có thể thay đổi tùy thời điểm trong năm.

Giá vé Bà Nà Hill bao gồm những gì?

  • Giá vé Bà Nà Hill đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng.
  • Miễn phí hầu hết các trò chơi trong Khu vui chơi giải trí Fantasy Park và trò chơi máng trượt.
  • Dịch vụ tàu hoả leo núi, tham quan khu vườn hoa, tham quan hầm rượu Debay (Không bao gồm rượu), tham quan cầu Vàng.
  • Giá vé Bà Nà Hill 2022 không bao gồm vé tham quan bảo tàng sáp, trò chơi gắp thú bông và kỹ năng carnival tại Khu vui chơi giải trí Fantasy Park.

Mua Vé Bà Nà Hill Ở Đâu?

Nếu bạn muốn mua vé Bà Nà Hill, hãy chọn các điểm bán vé cáp treo Bà Nà Hills uy tín để không ảnh hưởng tới lịch trình cũng như trải nghiệm của chuyến đi. Dưới đây là hai địa điểm bán vé Bà Nà Hill mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Mua vé Bà Nà Hill tại công ty Du Lịch

Ưu điểm lớn nhất khi bạn mua vé Bà Nà Hill tại các công ty du lịch là không sợ hết vé, và vé sẽ được ship miễn phí tận nơi của bạn trước ngày tham quan.

Mua vé Bà Nà Hill tại quầy vé

Để mua vé Bà Nà Hill, bạn có thể đến quầy bán vé tại khu du lịch Bà Nà Hills. Tuy nhiên, mua theo cách này thì bạn có thể mất thời gian xếp hàng chờ đợi, và vào mùa cao điểm có thể xảy ra tình trạng cháy vé. Tốt nhất là nên mua vé trực tiếp từ công ty du lịch để yên tâm.

Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà Hills Tự Túc

Ảnh: Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill tiết kiệm

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills dưới đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật tiết kiệm và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Đi du lịch Bà Nà Hills thời điểm nào đẹp nhất

Khí hậu ở Bà Nà vô cùng mát mẻ, bạn có thể đi du lịch bất cứ mùa nào, tuy nhiên vẫn có những thời điểm thuận lợi nhất:

  • Đi du lịch Bà Nà Hills vào những tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất vì đây là mùa hè. Mùa hè ở Bà Nà không hề nóng bức như những nơi khác, ngược lại bạn còn có cơ hội tận hưởng khí hậu 4 mùa trong 1 ngày, đặc biệt là có thể phóng tầm mắt để quan sát tất cả những gì ở chốn tiên cảnh mà không bị sương mù cản trở.

  • Nên đi du lịch Bà Nà Hills vào những tháng có lễ hội, bởi đây là điểm đến của sự kiện và lễ hội hàng đầu khu vực. Hãy đi vào dịp lễ tết hoặc những lễ khác để hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp nhưng cũng không kém phần lộng lẫy, sang trọng.

Kinh nghiệm đi đến Bà Nà Hills

Bà Nà Hills chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35km nên vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể chọn một trong các loại phương tiện phổ biến sau đây:

Đến Bà Nà Hills bằng xe máy

Đây là phương tiện giá rẻ và phổ biến, di chuyển đến Bà Nà Hills bằng xe máy bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trên đường đi.

Nếu không có xe riêng, bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn hoặc những điểm cho thuê xe giá rẻ khác. Rất nhiều người vẫn chọn thuê xe vì sự tiện lợi và thoải mái, mức giá thuê xe máy ở Đà Nẵng trung bình từ 100.000 đến 150.000 đồng/ngày.

Đi bằng ô tô hoặc xe khách

Di chuyển đến Bà Nà Hills bằng ô tô hoặc xe khách vẫn là lựa chọn phổ biến và thuận tiện, đặc biệt cho những gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi.

Bạn chỉ cần ngồi lên xe và tận hưởng cảnh đẹp trên đường cho đến khi tới nơi, mọi việc còn lại sẽ được nhà xe lo.

Bạn có thể thuê xe ở khách sạn hoặc các điểm cho thuê xe du lịch Đà Nẵng giá rẻ và chất lượng. Tuy nhiên, nhớ đặt xe trước nếu số lượng người đi đông.

Taxi

Taxi luôn là lựa chọn tin cậy cho những gia đình ít người, có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Đi taxi an toàn và tiện lợi, tuy nhiên giá sẽ cao hơn một chút. Giá taxi từ Đà Nẵng đến Bà Nà và ngược lại là 450k, thời gian chờ tài xế là 4 tiếng và nếu vượt quá thời gian thì sẽ phải trả thêm phí.

Xe ôm công nghệ

Hiện nay, hình thức xe ôm công nghệ phổ biến ở Đà Nẵng và giá cả mềm, là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch.

Bạn có thể đặt grabcar nếu đi với số lượng đông, hoặc đặt grabbike nếu đi 1 mình. Xe ôm công nghệ sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái và cũng có thể làm hướng dẫn viên du lịch cho bạn. Giá từ Đà Nẵng đến Bà Nà khoảng 100.000 đồng.

Khách Sạn Bà Nà Hills Tốt Nhất

Ngày thăm Bà Nà Hills đã kết thúc nhưng bạn muốn ở lại để tận hưởng độ cao 1500m và tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại vào ban đêm? Dưới đây là ba khách sạn tại Bà Nà Hills có phục vụ lưu trú qua đêm:

Mercure Ba Na Hills French Village

Ảnh: Khách sạn Mercure Ba Na Hills French Village

Mercure Ba Na Hills French Village là khách sạn 4 sao chất lượng và là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Bà Nà Hills. Khách sạn có đầy đủ các tiện ích như gym, spa, hồ bơi trong nhà, quầy bar,... Mỗi phòng đều có view nhìn ra làng Pháp ấn tượng, tạo không gian thư giãn và ngắm cảnh tuyệt vời.

Khách Sạn Morin

Ảnh: Khách sạn Morin Bà Nà

Khách sạn Morin thiết kế theo kiến trúc kiểu Pháp, tiêu chuẩn 3 sao và phục vụ các loại phòng Deluxe (30m2) và Suite (65m2). Khách sạn có đầy đủ tiện nghi như LCD TV truyền hình cáp, minibar, điều khiển hệ thống điện bằng cảm ứng, cà phê, trà,... Bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ đưa đón tại sân bay, giặt là, cho thuê xe,... Giá phòng từ 1.000.000 đến 1.200.000 đồng/đêm.

Khách Sạn Debay

Ảnh: Khách sạn Debay

Khách sạn Debay cũng đáng chú ý với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Khách sạn có các loại phòng Deluxe (23m2), Senior Deluxe (25m2) và Suite (45m2). Khách sạn này yên tĩnh và thích hợp để thư giãn.

Ăn Gì Ở Bà Nà Hills

Khi đến Bà Nà Hills, bạn có 2 sự lựa chọn ẩm thực: buffet và A La Care (gọi món theo thực đơn).

Ăn buffet

Ảnh: Nhà hàng buffet Bà Nà Hills

Các nhà hàng buffet tại Bà Bà Hills được đánh giá cao vì thực đơn đa dạng với những món ăn Á và Âu. Đây là lựa chọn lý tưởng nhất cho những đoàn khách có số lượng đông với nhiều khẩu vị khác nhau. Một số nhà hàng buffet nổi tiếng trên Bà Nà như Arapang, Morin, Lavande, Beer Plaza,... Giá vé buffet giao động từ 180.000 đến 300.000 đồng/người lớn, trẻ em từ 1m -1m4 được giảm 50%, trẻ dưới 1m miễn phí.

A La Care (Thực đơn gọi món)

Ảnh: Nhà hàng Bà Nà Hills

Đây là lựa chọn cho gia đình nhỏ và các cặp đôi. Khi lựa chọn theo hình thức A La Care, bạn chỉ cần order và nhân viên sẽ phục vụ tận bàn cho bạn. Tuy nhiên, về giá cả thì sẽ đắt đỏ và tính theo từng món ăn. Bạn nên tham khảo giá trước khi gọi.

Điểm Check-In Đẹp Ở Bà Nà Hills

Cáp treo Bà Nà

Ảnh: Vé cáp treo Bà Nà Hills

Cáp treo Bà Nà đã từng đạt 4 kỉ lục Guiness thế giới. Với tổng chiều dài 5.771,61m và công suất phục vụ đến 6.500 khách/giờ, bạn có thể ngồi trên cabin của cáp treo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. Bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc sẽ khiến bức hình của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Ảnh: Vườn hoa Le Jardin D’Amour tại Sunworld Bà Nà Hills

Vườn hoa Le Jardin D’Amour - vườn hoa tình yêu với 9 khu vườn độc đáo. Mỗi khu là một câu chuyện thần bí tạo nên không gian lãng mạn. Vườn hoa tình yêu đã thu hút không ít du khách dừng chân và check in tại đây.

Hầm rượu Debay

Ảnh: Hầm rượu Debay

Hầm rượu Debay xây dựng từ năm 1923, là công trình cổ còn sót lại của Pháp. Nằm sâu trong lòng núi với độ dài hơn 100m, hầm là nơi cất giữ các loại rượu vang với nhiệt độ từ 16 - 20 độ C. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian lãng mạn trong hầm rượu độc đáo này.

Cầu Vàng

Ảnh: Cầu vàng Bà Nà Hill

Cầu Vàng được ví như dải lụa vắt ngang qua trời, độc đáo và thơ mộng với xung quanh là núi non, bầu trời xanh, cỏ cây hoa lá. Cầu này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu du lịch và muốn sống ảo.

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Ảnh: Khu giải trí Fantasy Park

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới. Khu vui chơi có diện tích 21.000m2 với hơn 100 trò chơi và các trò phổ biến như công viên khủng long, tháp rơi và xoay tự do, rạp phim công nghệ 3D 360, 4D, 5D, xe điện đụng trong nhà, leo núi trong nhà với vách núi cao 21m,...

Bảo tàng tượng sáp

Ảnh: Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp đầu tiên của Việt Nam được đặt ngay tại Bà Nà Hills. Bạn sẽ được gặp gỡ và check-in với những người nổi tiếng thế giới. Nơi này trưng bày hơn 50 bức tượng sáp của những người nổi tiếng trên toàn thế giới như Tổng thống Mỹ Barack Obama, gia đình hoàng gia Anh, Taylor Swift, diễn viên Thành Long,... Bạn có thể tạo dáng và chụp cùng những bức tượng sáp thần tượng của mình.

Khu làng Pháp

Ảnh: Khu làng pháp tại Bà Nà Hills

Khu làng Pháp còn được mệnh danh là "Châu Âu trên đỉnh Bà Nà". Đến đây, bạn sẽ thấy công trình kiến trúc cổ điển, độc đáo với phong cách Pháp, mà không cần phải đến châu Âu xa xôi.

Những Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills rộng lớn, vì vậy bạn nên dành ra một ngày để tham quan và chiêm ngưỡng hết tất cả những vẻ đẹp nơi đây. Dưới đây là những lưu ý khi đi du lịch Bà Nà Hills:

  • Trước khi tham gia tour Đà Nẵng tại Bà Nà, hãy chuẩn bị mọi đồ dùng cần thiết như quần áo, đồ bơi, nón, mũ, giày bệt, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, kem chống nắng, thuốc đau bụng, đau đầu, máy ảnh, máy quay.
  • Hãy kè kè chai nước bên mình để luôn đảm bảo sức khỏe và không bị mất đi trong quá trình tham quan.
  • Đặc biệt, hãy tham khảo giá vé trước khi đến để tránh hứng hồn khi gọi món ăn tại các nhà hàng.

Những thông tin về giá vé cáp treo Bà Nà Hills mới nhất và kinh nghiệm du lịch chi tiết sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có những trải nghiệm đáng nhớ tại Bà Nà Hills.

1