5+ Quán bán thịt khâu nhục Hà Nội: Sự mềm mại và vị thơm ngon

CEO Hạnh David
Được ăn những món ngon truyền thống của mảnh đất Hà Nội là niềm vui không thể tả. Trong số đó, thịt khâu nhục Hà Nội đã được rất nhiều người biết tới và yêu...

Được ăn những món ngon truyền thống của mảnh đất Hà Nội là niềm vui không thể tả. Trong số đó, thịt khâu nhục Hà Nội đã được rất nhiều người biết tới và yêu thích. Mùi thơm mềm mại của nó đã trở thành một trong những hương vị đặc sản không thể thiếu. Hãy cùng tìm hiểu về 5 quán bán thịt khâu nhục Hà Nội ngon và uy tín nhất.

1. Thịt khâu nhục - món ăn hương vị Lạng Sơn siêu nổi tiếng

Được biết đến là một món ăn đặc trưng của người Tày, Nùng, thịt khâu nhục đã trở thành một phần không thể thiếu trong các dịp lễ, tết của bộ phận người Hoa sống tại TP HCM. Với cách chế biến đặc biệt, thịt khâu nhục luôn mềm mọng và hấp dẫn. Những miếng thịt được xếp tăm tắp, tạo nên một hình ảnh lớn mạnh, cao lớn như những ngọn đồi trên mâm cỗ.

2. 5+ địa chỉ mua thịt khâu nhục Hà Nội ngon, uy tín, giá tốt

Nếu bạn đã thưởng thức những món thịt khâu nhục ở Lạng Sơn, Quảng Ninh và vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý tại Hà Nội, hãy thử ghé qua những quán sau đây:

2.1 Bếp Nhà Bun

Quán chỉ bán online hoặc khách đặt hàng rồi tự đến lấy. Thịt khâu nhục được bán theo bát, không bán lẻ, và giá được niêm yết tại website. Thịt được nấu chuẩn cùng cây Tàu soi ngâm chua, các loại gia vị và đậu đen ủ men. Quán cũng bán nhiều đặc sản của xứ Lạng như lạp xưởng, chân giò thuốc bắc và măng ớt.

2.2 Chợ Sạch

Quán chỉ bán hàng online và chủ yếu là đồ chế biến sẵn. Thịt khâu nhục được nấu nguội và đóng gói, chỉ cần quay nóng trong lò vi sóng là có thể thưởng thức. Chợ Sạch còn cung cấp các nguyên liệu khác như cá, mực, gà, hải sản cho các quán ăn.

2.3 Khâu Nhục Lạng Sơn

Quán này đã có mặt trong khu chợ và chỉ bán vào buổi chiều. Địa chỉ khá khó tìm nên bạn nên hỏi người dân địa phương để được chỉ đường. Quán nhỏ nhưng vẫn phục vụ ăn tại chỗ nếu bạn có nhu cầu. Bạn cũng có thể mua xôi hoặc bánh mì từ bên ngoài để kết hợp với thịt khâu nhục.

2.4 Bếp Hoa Cuisine

Quán chuyên nấu các món ăn theo phong cách ẩm thực Trung. Bạn có thể thấy nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm. Thịt khâu nhục ở đây được chế biến theo khẩu vị người Việt, rất dễ ăn và giá cả phải chăng.

2.5 Đàm Gia

Đàm Gia là một brand mới nổi trong lĩnh vực bán thịt khâu nhục. Quán chỉ bán online và mỗi hộp đóng gói khoảng 400gr. Bạn có thể nhận thấy hộp đựng thịt được thiết kế bắt mắt và có hướng dẫn sử dụng sẵn trên bao bì.

Những quán bán thịt khâu nhục Hà Nội trên đây đều đã được nhiều thực khách đánh giá cao. Nếu bạn có những gợi ý khác, hãy để lại comment bên dưới để chia sẻ với cộng đồng.

1